Cung cấp thông tin trước khi thí sinh nộp hồ sơ

Mỹ Quyên
Mỹ Quyên
22/03/2019 09:29 GMT+7

Vào lúc 14 giờ chiều 23.3, chương trình Tư vấn mùa thi năm 2019 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Lao động (TP.Quy Nhơn) tỉnh Bình Định.

Chương trình Tư vấn mùa thi năm 2019 do Báo Thanh Niên phối hợp với Bộ GD-ĐT tổ chức sẽ diễn ra buổi cuối cùng tại Bình Định vào cuối tuần này khi thí sinh chuẩn bị nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT quốc gia và chọn ngành, tổ hợp môn xét tuyển ĐH, CĐ từ đầu tháng 4.
Đây là thời điểm quan trọng đòi hỏi mỗi thí sinh phải có đầy đủ thông tin và sự tự tin để có được quyết định chính xác. Vì thế, chương trình nhằm giúp học sinh lớp 12 có thêm những thông tin cần thiết trước khi nộp hồ sơ.
Chương trình diễn ra vào 14 giờ chiều 23.3 tại Nhà văn hóa Lao động (TP.Quy Nhơn) tỉnh Bình Định, với sự tham gia của học sinh lớp 12 TP.Quy Nhơn và các huyện lân cận.
Không chỉ được giải đáp những thắc mắc về ngành học, tổ hợp môn, nhu cầu nhân lực, cơ hội việc làm, các phương thức xét tuyển..., học sinh còn được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với 2 giải nhất là 2 điện thoại Samsung, các giải nhì với quà tặng là loa bluetooth, giải ba là sạc dự phòng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.