Công bố Quỹ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ 10 tỉ đồng

18/03/2017 08:01 GMT+7

Ngày 16.3, tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã diễn ra lễ trao giải cho học sinh bậc trung học cơ sở và trung học phổ thông tham gia cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia.

Cuộc thi có sự tham gia của 820 học sinh đến từ 63 tỉnh, thành phố với 458 dự án ở 22 lĩnh vực khoa học, có 22 đề tài được trao giải.
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã tặng sách Tòa nhà tri thứcTâm hồn cao thượng cho toàn bộ cán bộ, giáo viên và học sinh tham gia cuộc thi; tặng quà cho các học sinh có sinh nhật trong tháng 3, tặng 56 triệu đồng cho 56 đề tài xuất sắc của các học sinh dự thi; Trao học bổng học phí toàn phần toàn khóa (200 triệu đồng/suất) theo học tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành cho học sinh đạt giải nhất, nhì, ba và khuyến khích; Trao tặng 24 laptop trị giá 10 triệu đồng/cái cho 24 đề tài xuất sắc theo từng lĩnh vực của cuộc thi.

tin liên quan

Đôi bạn học trò sáng chế bậc tam cấp thông minh
Chính những bất tiện trong việc dắt xe của gia đình đã giúp Đỗ Trần Hùng và Nguyễn Viết Thuận (học sinh lớp 11A3, Trường THPT Chuyên Lý Tự Trọng, TP.Cần Thơ) sáng chế thành công 'bậc cấp - bục xe tự động' với nhiều tiện ích.

Đặc biệt, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành đã công bố Quỹ nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ với tổng kinh phí 10 tỉ đồng. PGS-TS Nguyễn Mạnh Hùng, Hiệu trưởng Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết: “Quỹ này sẽ là nơi chắp cánh cho các ý tưởng nghiên cứu khoa học xuất sắc của học sinh và sinh viên trên cả nước, tạo động lực cho các em tiếp tục phát triển các dự án của mình, đồng thời là tiền đề cho các em nuôi dưỡng ước mơ khởi nghiệp trong tương lai”.

tin liên quan

Thầy trò trường làng chế 'xe 5 trong 1' độc đáo
Tưới hoa, rửa xe, làm sạch rong rêu, quét vôi trên tường và phun thuốc bảo vệ thực vật, 5 việc này được Trần Trung Nghĩa và Nguyễn Thái Bình tích hợp hoàn hảo trên chiếc xe dùng năng lượng mặt trời.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.