Công an vào cuộc vụ nữ sinh lớp 12 ở Thanh Hóa đánh bạn học cùng trường

06/03/2020 18:53 GMT+7

Bước đầu, Ban Giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) xác định nguyên nhân nữ sinh lớp 12 đánh nữ sinh lớp 10 rất dã man là do em này cho rằng nữ sinh lớp 10 “ nói xấu mẹ mình" .

Chiều 6.3, Ban Giám hiệu Trường THPT Lê Hồng Phong (địa chỉ tại phường Lam Sơn, thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) đã có báo cáo gửi Sở Giáo dục - Đào tạo Thanh Hóa, UBND thị xã Bỉm Sơn về vụ việc học sinh từng học lớp 10 ở trường này bị bạn cùng trường đánh rất dã man.
Theo đó, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do em L.A.T (học sinh lớp 12C3 Trường THPT Lê Hồng Phong) cho rằng em H.L.T (học sinh lớp 10A6, đã chuyển trường vào tỉnh Nghệ An học từ ngày 15.1) nói xấu mẹ của em L.A.T.
Ngày 6.3, Công an phường Ba Đình (thị xã Bỉm Sơn) cũng đã vào cuộc, và đang tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Em L.A.T cũng đã được triệu tập đến để làm việc với cơ quan công an.
Ông Nguyễn Quang Hải, Hiệu trưởng Trường THPT Lê Hồng Phong, cho biết nhà trường đang chờ kết luận chính thức từ cơ quan công an để xử lý trách nhiệm của những người liên quan, trong đó, có cả trách nhiệm của hiệu trưởng, các phó hiệu trưởng của nhà trường.

Nữ sinh lớp 10 liên tục bị đá, tát vào mặt

Ảnh Cắt Từ Clip

Như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 5.3, trên mạng xã hội facebook xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một học sinh lớp 10 Trường THPT Lê Hồng Phong bị bạn học cùng trường đánh. Sau khi biết được sự việc, Ban giám hiệu nhà trường đã tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc.
Theo đó, vụ việc được xác định xảy ra lúc gần 18 giờ ngày 19.12.2019, khi em L.A.T đã hẹn gặp em H.L.T ở khu vực quán trà Teamore (trên đường Trần Phú, phường Ba Đình, thị xã Bỉm Sơn; cách trường khoảng 1 km) để hỏi về chuyện em H.L.T nói xấu mẹ em mình.
Khi nói chuyện được vài phút thì em L.A.T đánh em H.L.T bằng ghế và mũ bảo hiểm. Clip đăng tải trên mạng xã hội còn cho thấy, em L.A.T dùng chân đạp 8 phát vào mặt; dùng tay, ghế nhựa và mũ bảo hiểm liên tục tát, đập vào đầu, mặt em H.L.T.

Cơ quan công an đã vào cuộc và đang làm rõ vụ việc

Ảnh Cắt Từ Clip

Bị đánh, em H.L.T chỉ biết ngồi lấy tay ôm mặt chịu đòn. Ngoài em L.A.T, còn có em P.N.A (học sinh lớp 9C Trường THCS Ngọc Trạo, phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn) cũng tham gia đánh em H.L.T. Hậu quả khiến em H.L.T bị xây xát ở mặt và đầu.
Sau khi sự việc xảy ra, giáo viên chủ nhiệm của 2 lớp biết nhưng không báo lên Ban Giám hiệu nhà trường. Nguyên nhân là do các học sinh xin thầy cô không báo lên Ban giám hiệu vì sợ bị ghi hạnh kiểm không tốt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.