Cơ hội xét tuyển vào các chương trình đào tạo đặc biệt

20/09/2021 19:25 GMT+7

Không chỉ chương trình đại trà, thí sinh còn nhiều cơ hội tham gia xét tuyển vào các chương trình đặc biệt như: liên kết quốc tế, thực tập sinh và xuất khẩu lao động nước ngoài ...

Vào 14 giờ ngày mai (21.9), Báo Thanh Niên tổ chức chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Các chương trình đặc biệt”.
Chương trình đồng thời sẽ diễn ra ở các kênh thanhnien.vn, Facebook.com/thanhnien, YouTube và TikTok Báo Thanh Niên.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 kéo dài như hiện nay, việc theo học tại các trường ĐH ở nước ngoài còn có những khó khăn nhất định. Thay vào đó, nhiều người có xu hướng lựa chọn theo học các chương trình có yếu tố quốc tế ngay trong nước như: chương trình liên kết quốc tế, chương trình thực tập sinh và xuất khẩu lao động nước ngoài...
Vậy làm sao để chọn được chương trình có yếu tố quốc tế phù hợp và hiệu quả ngay tại các trường ĐH, CĐ Việt Nam? Buổi tư vấn với chủ đề “Chương trình đặc biệt” sẽ đưa ra những lời khuyên hữu ích với với phụ huynh và học sinh. Chuyên gia tuyển sinh các trường ĐH và CĐ cung cấp thông tin cụ thể về chương trình này, điều kiện theo học và những ưu điểm cho người học.
Chương trình diễn ra vào lúc 14-15 giờ, gồm các chuyên gia:
- Tiến sĩ Võ Thanh Hải, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Duy Tân;
- Tiến sĩ Trần Mạnh Thành, Phó hiệu trưởng thường trực Trường CĐ Nova;
- Thạc sĩ Phạm Doãn Nguyên, Giám đốc Trung tâm tư vấn tuyển sinh Trường ĐH Kinh tế-Tài chính TP.HCM;
- Thạc sĩ Nguyễn Khánh Cường, Hiệu trưởng Trường CĐ Công nghệ quốc tế Lilama 2.
Quý phụ huynh và học sinh quan tâm đến các cơ hội xét tuyển ĐH và CĐ có thể đặt câu hỏi để tương tác trực tiếp với các chuyên gia của chương trình tư vấn truyền hình trực tuyến.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.