Cơ hội nhận học bổng 4 năm đại học tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng

25/02/2019 08:00 GMT+7

Mùa tuyển sinh đang cận kề, ắt hẳn các teen đang 'sốt sắng' để săn suất học bổng, tuy nhiên để nhận được suất học bổng du học không hề đơn giản. Vậy tại sao các teen không chuyển sang 'săn' các suất học bổng 'khủng' trong nước?

“Vạn điều lợi” khi chọn các trường đại học quốc tế trong nước

Một trong những lợi thế mà các trường đại học quốc tế trong nước hơn hẳn các trường đại học nước ngoài là chí phí học tập thấp nhưng vẫn được thụ hưởng chương trình học theo chuẩn quốc tế và cơ sở vật chất hiện đại. Chưa kể đến, các trường đại học quốc tế trong nước có nhiều chương trình liên kết quốc tế với các trường đại học danh tiếng như: Mỹ, Thụy Sỹ, New Zealand... Như vậy, chỉ với chi phí bằng một nửa so với du học tự túc, các teen hoàn toàn có cơ hội đi du học nước ngoài và nhận bằng cấp quốc tế.
Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng học tập trong môi trường hiện đại tại Tòa nhà HIU tọa lạc số 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Sinh viên Đại học Quốc tế Hồng Bàng học tập trong môi trường hiện đại tại Tòa nhà HIU tọa lạc số 215 Điện Biên Phủ, P.15, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Một điều lợi nữa là hiện nay nhiều du học sinh về nước tìm việc thu nhập cũng không cao hơn là bao so với những bạn trẻ tốt nghiệp trong nước. Có rất nhiều nguyên nhân, nhưng chủ yếu vẫn là do chương trình học trong nước được xây dựng sát với thực tế tình hình kinh tế xã hội Việt Nam, phù hợp với thị trường lao động trong nước. Cộng với vốn ngoại ngữ tăng cường trong suốt quá trình học là các em đã có lợi thế cạnh tranh tốt hơn so với du học sinh học nước ngoài về.
Học trong nước vẫn được học với giáo viên nước ngoài, được tăng cường ngoại ngữ và có cơ hội được sang nước ngoài giao lưu với bạn bè quốc tế trong các chương trình ngoại khóa. Đấy chính là những điều mà các teen nên cân nhắc và sáng suốt trong việc lựa chọn trường đào tạo. Chớ bỏ lỡ nhiều cơ hội cho bản thân, tiết kiệm chi phí học tập cho gia đình, các teen nhé!

Cơ hội nhận bổng toàn phần tại HIU

Với cơ sở vật chất hiện đại, chương trình học được xây dựng theo chuẩn các trường đại học của Anh, Mỹ, Úc, Nhật… cùng nhiều chương trình liên kết đào tạo quốc tế nhận bằng quốc tế được châu Âu và Mỹ công nhận, Đại học Quốc tế Hồng Bàng (HIU) trở thành điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đang chuẩn bị bước vào “cánh cửa” đại học.
NGND-PGS-TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng - nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM
NGND-PGS-TS Hồ Thanh Phong - Hiệu trưởng Đại học Quốc tế Hồng Bàng - nguyên Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP.HCM
Năm 2019, Đại học Quốc tế Hồng Bàng dành hàng tỉ đồng học bổng cho tân sinh viên. Chỉ cần teen đạt thành tích cao tại các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia hoặc quốc tế, đạt điểm cao tại kỳ thi THPT Quốc gia 2019 và đạt giải cao tại các kỳ thi năng khiếu, thể thao, âm nhạc, nghệ thuật… quốc gia và quốc tế sẽ có cơ hội nhận học bổng toàn phần.
Ngoài ra, đối với các teen muốn trở thành cô giáo mầm non, năm nay Nhà trường sẽ tặng học bổng toàn phần, trị giá 100% học phí toàn khóa dành cho tân sinh viên ngành Giáo dục mầm non nếu thí sinh trúng tuyển vào trường. Teen nào ước mơ trở thành “cô nuôi dạy trẻ” thì đừng bỏ lỡ cơ hội này.
Chưa hết, sau khi tốt nghiệp ngành Giáo dục mầm non, các em sẽ được tuyển dụng vào làm cho hệ thống các trường mầm non quốc tế của Tập đoàn Nguyễn Hoàng, gồm: SGA, iSchool, UKA, SNA, với thu nhập cao và nhiều ưu đãi về phúc lợi.
Để giúp các thí sinh có cơ hội tìm hiểu các ngành nghề, môi trường học tập, ngày 3.3 tới, HIU tổ chức “Ngày Hội Thông tin HIU 2019”. Đến với ngày hội, học sinh sẽ được trải nghiệm một ngày là HIUer. Đặc biệt, các em sẽ có cơ hội trải qua kỳ thi năng lực do HIU tổ chức.
Các em học sinh THPT Nguyễn Du tham quan mội trường học tập và trải nghiệm ngành Mỹ thuật công nghiệp với lớp ký họa của các anh chị khóa trước tại HIU cuối tuần qua
Các em học sinh THPT Nguyễn Du tham quan mội trường học tập và trải nghiệm ngành Mỹ thuật công nghiệp với lớp ký họa của các anh chị khóa trước tại HIU cuối tuần qua
Đăng ký tham gia Ngày Hội Thông tin HIU 2019 tại đây!  
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Trụ sở chính: 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028.73083.456
Hotline: 0938.69.2015 - 0964.239.172
Email: tuyensinh@hiu.vn - admission@hiu.vn
Website: hiu.vn
Fanpage: hiu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.