Cơ hội nào khi du học ngành Sinh - Dược - Kỹ sư tại Singapore?

22/10/2018 15:23 GMT+7

Khoa học Y sinh, Sinh học phân tử, Khoa học Dược phẩm, Kỹ sư Điện - Cơ khí, đây là những ngành nằm trong nhóm STEM đang rất 'HOT' hiện nay và có rất nhiều cơ hội nghề nghiệp chờ đón các bạn sinh viên khi ra trường.

Chăm sóc sức khỏe là một thị trường toàn cầu lớn và đang phát triển nhanh chóng. Công nghiệp sản xuất dược phẩm và y sinh là những ngành có đóng góp quan trọng trong nền kinh tế Singapore. Singapore ngày nay được xem là “cụm sinh học” phát triển nhanh nhất châu Á. Trong năm 2016, Bộ trưởng Công thương Singapore cho biết mức thù lao trung bình cho nhân viên của ngành sản xuất dược phẩm sinh học Singapore là khoảng 102.000 SGD.
Sinh viên Học viện PSB có điểm số cao nhất Singapore và Úc ngành Khoa học Y sinh - Sinh học phân tử - Dược phẩm
Sinh viên Học viện PSB có điểm số cao nhất Singapore và Úc ngành Khoa học Y sinh - Sinh học phân tử - Dược phẩm
Bên cạnh đó, các ngành về Kỹ thuật vẫn luôn là một ngành nghề cần thiết trong sự phát triển của nền kinh tế và thu hút nhiều các SV ghi danh. Ngay cả nữ giới cũng quan tâm nhiều hơn đến các ngành kỹ thuật. Bốn trong số ngành nghề hàng đầu tại Singapore có số lượng vị trí tuyển dụng lớn nhất hiện nay đều liên quan đến kỹ thuật. Bộ Thông tin và Truyền thông Singapore dự đoán 30.000 công việc kỹ thuật công nghệ sẽ được lấp đầy vào năm 2020. Nhu cầu lao động cao, điều đó cũng đi kèm với một mức lương hấp dẫn.
Du học Hợp Điểm tổ chức Buổi báo cáo Cơ hội nào khi du học ngành Sinh - Dược – Kỹ sư tại Singapore? nhằm cập nhật các thông tin mới nhất về chương trình học cũng như cơ hội nghề nghiệp trong các ngành Khoa học Y sinh, Sinh học Phân tử, Khoa học Dược phẩm và Kỹ sư Điện, Kỹ sư Cơ khí cho PH và các bạn HS - SV.
• Hà Nội: 14 giờ chiều thứ bảy 27.10 tại 98 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm
• TP.HCM: 09 giờ sáng Chủ nhật 28.10 tại 27 Lê Quý Đôn, Q.3
Đăng ký tham dự TẠI ĐÂY hoặc gọi Hotline 0901337726 để được hỗ trợ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.