Cơ hội học cao đẳng tại Đại học Hoa Sen

06/08/2014 06:00 GMT+7

Ước mơ vào đại học là ước mơ chính đáng của nhiều bạn trẻ bởi đây là cơ hội để học tập và phát triển nghề nghiệp cho tương lai.

Cơ hội học cao đẳng tại Đại học Hoa Sen
Chương trình đào tạo bậc CĐ của ĐH Hoa Sen được thiết kế linh động và sát nhu cầu doanh nghiệp

Nhưng, trong hàng triệu thí sinh đăng ký dự thi ĐH, CĐ không phải ai cũng thành công với mục tiêu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn không đậu vào trường ĐH, CĐ mà mình đã chọn, giảng đường đại học vẫn rộng cửa chào đón bởi nhiều trường ĐH, CĐ khác sẽ nhận hồ sơ xét tuyển nguyện vọng bổ sung (NVBS) trong thời gian tới theo lộ trình của Bộ GD-ĐT.

Nhiều sự lựa chọn

Để các bạn vững tin hơn với những chọn lựa ngành nghề phù hợp của mình trong số hàng trăm địa chỉ đào tạo trên địa bàn TP.HCM, Trường Đại học Hoa Sen gửi đến bạn những thông tin bổ ích về hệ thống các chương trình bậc Cao đẳng đang được đào tạo tại nhà trường. Mùa tuyển sinh ĐH-CĐ 2014, Trường Đại học Hoa Sen sẽ tuyển sinh 8 ngành CĐ, gồm: Ngành Quản trị Du lịch & Lữ hành, ngành Quản trị Khách sạn, ngành Kinh doanh Quốc Tế, ngành Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, ngành Quản trị kinh doanh, ngành Tiếng Anh (Chuyên Ngành Anh Văn Thương Mại), ngành Kế toán, ngành Quản trị văn phòng. Đây là những nhóm ngành dẫn đầu thị trường tuyển dụng hiện tại và có mức điểm xét tuyển bằng mức điểm bậc CĐ mà Bộ GD-ĐT dự kiến công bố vào ngày 8.8.

Ngoài ra, để khuyến khích tinh thần học tập, tạo động lực cho các thí sinh trong kỳ thi tuyển sinh ĐH-CĐ 2014, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Hoa Sen sẽ dành chính sách học bổng cho những thí sinh đăng ký NVBS vào trường ở tất cả các khối ngành bậc cao đẳng Hàng năm, sinh viên sẽ tiếp tục tham gia dự tuyển học bổng theo chính sách học bổng chung của trường, nếu đạt được thành tích học tập tốt.

Cơ hội học cao đẳng tại Đại học Hoa Sen
Học cao đẳng tại Đại học Hoa Sen cơ hội nghề nghiệp vẫn rộng mở

Tự tin hội nhập và cơ hội liên thông đại học rộng mở

Nhiều năm qua, sinh viên bậc Cao đẳng của ĐH Hoa Sen luôn thu hút được sự quan tâm của các đơn vị kinh tế, xã hội trong và ngoài nước bởi lợi thế về ngoại ngữ, khả năng làm việc nhóm cao cùng nghiệp vụ chuyên môn vững vàng. Với mục tiêu giúp sinh viên tự tin hội nhập vào môi trường làm việc tại doanh nghiệp cũng như  khả năng giao tiếp quốc tế, các chương trình đào tạo ở cả bậc Cao đẳng và Đại học đều được ĐH Hoa Sen thiết kế với hai học kỳ thực tập nhận thức và thực tập tốt nghiệp. Đây là giai đoạn giúp sinh viên tiếp cận thực tế với công việc tương lai tại doanh nghiệp. Qua đây cũng là cách thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng đối với sinh viên Hoa Sen.

Tiếng Anh và khả năng giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế là một lợi thế của sinh viên Hoa Sen đã được khẳng định trong thời gian qua. Từ năm 2012, nhà trường đã đưa vào giảng dạy các môn chuyên ngành hoàn toàn bằng tiếng Anh. Sinh viên có thể chủ động lựa chọn ngôn ngữ học tập phù hợp với khả năng bản thân. Ngoài ra, với đội ngũ giảng viên được đào tạo từ nước ngoài, một số đang giữ vai trò chủ chốt trong các công ty đa quốc gia cũng giúp cho sinh viên cơ hội rèn luyện ngoại ngữ ngay trong quá trình học tập.

Các chương trình đào tạo bậc cao đẳng của Đại học Hoa Sen cũng được thiết kế linh động, có thể học liên thông giúp sinh viên tốt nghiệp chỉ cần học thêm 1,5 năm nữa để hoàn tất chương trình đại học. Hằng năm nhà trường cũng mở rộng cơ hội học liên thông cho sinh viên hệ Cao đẳng với các ngành như: Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Quản lý Công nghệ Môi trường, Marketing, Kế toán, Quản trị Du lịch và Lữ hành, Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhân lực, Quản trị Nhà hàng và Dịch vụ ăn uống, Ngôn ngữ Anh, Thiết kế thời trang, Công nghệ Thông tin, Truyền thông và Mạng máy tính, Toán ứng dụng. Không chỉ sẵn sàng liên thông lên Đại học tại Hoa Sen, sinh viên tốt nghiệp hoàn toàn có thể đăng ký dự thi và học liên thông tại các trường Đại học trong nước, quốc tế cũng như tiếp tục học lên bậc học Thạc sĩ, Tiến sĩ sau khi hoàn tất khóa học.

Thí sinh liên hệ tư vấn và gởi hồ sơ xét tuyển theo địa điểm như sau:

* Trực tiếp tại Văn phòng Tuyển sinh (tầng trệt), Trường Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.1, TP.HCM. Điện thoại: 1900.1278 (số nội bộ 11.400).

* Chuyển phát nhanh qua bưu điện theo địa chỉ Phòng Đào tạo, Trường Đại học Hoa Sen, số 8 Nguyễn Văn Tráng, Q.1, TP.HCM.

* Thời gian nhận hồ sơ: từ ngày 20/8 đến hết ngày 9/9.

Để giúp quý phụ huynh và thí sinh có thêm nhiều cơ hội để tìm hiểu rõ hơn về các chương trình đào tạo cao đẳng của Đại học Hoa Sen, từ 8:30 đến 16:30 ngày 20 và 21/8, Trường Đại học Hoa Sen sẽ tổ chức “Ngày hội thông tin tuyển sinh 2014: Nhận hồ sơ xét tuyển ngay hôm nay”

Đây là dịp để phụ huynh và sinh viên tương lai hiểu rõ về chương trình đào tạo, đội ngũ giảng viên, cơ sở vật chất của nhà trường. Bên cạnh đó, thí sinh sẽ được trang bị kiến thức, định hướng nghề nghiệp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học công nghệ, ngôn ngữ, văn hóa, tài chính, nhân sự, khách sạn, truyền thông, thiết kế...Từ những chia sẻ và kinh nghiệm của các chuyên gia tư vấn và đội ngũ giảng viên của Đại học Hoa Sen, phụ huynh và thí sinh sẽ có được những quyết định và lựa chọn chương trình phù hợp trước khi đặt bút lựa chọn nguyện vọng tiếp theo để vào đại học.

Văn Tân
THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.