Cơ hội để chinh phục thị trường lao động thế giới

30/10/2020 08:00 GMT+7

Ngày càng có nhiều quốc gia, doanh nghiệp tham gia vào chuỗi giá trị sản phẩm, xuất - nhập khẩu, dịch vụ tài chính, logistics... Việt Nam được xem là một trong những thị trường đầy tiềm năng với quy mô xuất khẩu đứng thứ 22 thế giới.

Đặc biệt là thế mạnh có nhiều cảng lớn: Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Sài Gòn... đã tạo điều kiện thuận lợi để nước ta khai thác - phát triển kinh tế.
Nhu cầu thực tế này cho thấy thúc đẩy việc đào tạo nhân sự có nền tảng kiến thức và kinh nghiệm quản lý chuỗi cung ứng là một trong những giải pháp không thể thiếu. Tuy nhiên, theo số liệu từ Viện Nghiên cứu phát triển logistics, hiện có đến hơn 50% doanh nghiệp Việt thiếu đội ngũ nhân sự trình độ cao về quản lý chuỗi cung ứng, và khoảng 30% doanh nghiệp phải đào tạo lại nhân viên.
Để giải quyết sự thiếu hụt nghiêm trọng nguồn nhân lực chuyên nghiệp về chuỗi cung ứng, Trường ĐH Nguyễn Tất Thành phối hợp với ĐH Khoa học và Công nghệ Malaysia (MUST) tuyển sinh và đào tạo ngành quản lý chuỗi cung ứng trình độ thạc sĩ.
Tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng do ĐH MUST cấp, sẽ mang đến nhiều cơ hội cho bạn

Tấm bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh chuyên ngành quản lý chuỗi cung ứng do ĐH MUST cấp, sẽ mang đến nhiều cơ hội cho bạn

Đối tượng tuyển sinh là các học viên đã tốt nghiệp đại học ở tất cả các ngành với mong muốn được bồi dưỡng kiến thức để trở thành nhân sự trong lĩnh vực hậu cần, kho bãi, quản lý chuỗi cung ứng... Để theo học chương trình này, người học cần nộp đầy đủ giấy tờ cần thiết, và thỏa điều kiện đầu vào là có điểm tốt nghiệp đại học đạt từ 5.0 trở lên, có chứng chỉ tiếng Anh B2 hoặc tương đương theo yêu cầu của MUST.
Chương trình thạc sĩ quản lý chuỗi cung ứng có thời gian đào tạo 18 tháng, chia làm 3 học kỳ với 40 tín chỉ - đảm bảo chương trình học do MUST cung cấp, vận hành đào tạo tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT về liên kết đào tạo với nước ngoài.
Chương trình sẽ được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh (có trợ giảng bằng tiếng Việt nếu học viên cần), đội ngũ giảng viên tham gia giảng dạy đều là các thầy cô, các chuyên gia trong lĩnh vực hậu cần và quản lý chuỗi cung ứng… đến từ MUST.
Không chỉ giúp học viên hệ thống lượng kiến thức cốt lõi về quản lý chuỗi cung ứng như: lên chiến lược phân phối, lập kế hoạch, thu - mua… chương trình đào tạo thạc sĩ quản lý chuỗi cung ứng tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn giúp người học rèn luyện được những kỹ năng cần thiết cho việc lên chiến lược tìm nguồn cung ứng, hỗ trợ dịch vụ khách hàng, xuất - nhập khẩu, cũng như am hiểu cặn kẽ các phần mềm chuyên dụng, kỹ năng xử lý các vấn đề công nghệ trong lĩnh vực chuỗi cung ứng.
Những nền tảng kiến thức này sẽ mang đến nhiều cơ hội và tiếp thêm cho bạn sự tự tin để vươn xa hơn nữa trên con đường chinh phục thị trường lao động thế giới.
Với thế mạnh của ngôi trường được nhiều tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận: đạt chuẩn chất lượng đào tạo của Bộ GD-ĐT, chuẩn 4 sao QS Stars (Anh quốc), chuẩn 4 sao của hệ thống xếp hạng đối sánh chất lượng đại học Việt Nam và khu vực - UPM…
Trường ĐH Nguyễn Tất Thành sẽ đem đến môi trường học tập - nghiên cứu lý tưởng, giúp người học cập nhật vốn tri thức mới, hiện đại, dễ dàng ứng dụng vào thực tế để phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
Trường dự kiến nhận hồ sơ xét tuyển đến hết ngày 15.12.2020 tại Viện MBA ASIA - 300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM.
Hồ sơ xét tuyển, gồm: Đơn xin dự tuyển, lý lịch khoa học (có xác nhận của địa phương, có đóng giáp lai ảnh), bản sao bằng tốt nghiệp đại học, bản sao bảng điểm đại học, bản sao bằng cấp ngoại ngữ (nếu có), giấy xác nhận, bảng điểm bổ túc kiến thức (nếu thuộc đối tượng ngành gần), phiếu khám sức khỏe, bản sao giấy chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có), 4 tấm ảnh 3x4 mới nhất (ghi rõ họ tên, ngày sinh).
Viện MBA ASIA
300A Nguyễn Tất Thành, P.13, Q.4, TP.HCM
Điện thoại: 1900 2039 (ext: 999)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.