Cơ hội cho sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐHQG TP.HCM từ chính sách ưu tiên hợp tác giáo dục giữa New Zealand và Việt Nam

04/08/2015 07:00 GMT+7

Trong đợt tuyển sinh diễn ra vào tháng 8 và tháng 9.2015, Trường đại học Khoa học tự nhiên (ĐH KHTN) - ĐHQG TP.HCM sẽ dành 80 chỉ tiêu cho chương trình Cử nhân quốc tế chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin (CNTT).

Trong đợt tuyển sinh diễn ra vào tháng 8 và tháng 9.2015, Trường đại học Khoa học tự nhiên (ĐH KHTN) - ĐHQG TP.HCM sẽ dành 80 chỉ tiêu cho chương trình Cử nhân quốc tế chất lượng cao ngành Công nghệ thông tin (CNTT).

Để trở thành sinh viên của chương trình Cử nhân Công nghệ thông tin, vui lòng liên hệ:
Điện thoại: 08.38303625; Đường dây nóng: 0907171140 (Ms.Lan Anh)
Email: itec@hcmus.edu.vn; Website: www.itec.hcmus.edu.vn
Văn phòng Thông tin, Trường ĐH KHTN: 227 Nguyễn Văn Cừ, Q.5, TP.HCM.
Đây là chương trình liên kết đào tạo giữa Trường ĐH KHTN - ĐHQG TP.HCM và Trường ĐH Công nghệ Auckland, New Zealand (AUT). Có thể nói các sinh viên của chương trình liên kết đào tạo tại Trường ĐH KHTN sẽ đón nhận những cơ hội giáo dục quý giá từ mối quan hệ đang được chú trọng thắt chặt giữa hai nước.
Tổng lãnh sự New Zealand tại Việt Nam, ông Graham Sims cho biết: “Giáo dục là ưu tiên chính của New Zealand trong mối quan hệ song phương của chúng tôi với Việt Nam”. Ông cho biết, phía New Zealand luôn muốn thúc đẩy quan hệ giữa các trường của New Zealand và Việt Nam và muốn khuyến khích thêm sinh viên Việt Nam trải nghiệm nền giáo dục chất lượng cao của New Zealand.
Vào ngày 6.8.2015 sắp tới, Bộ trưởng Bộ Giáo dục đại học - Kỹ năng và Việc làm New Zealand, ngài Steven Joyce, sẽ đến thăm Trường ĐH KHTN và tham dự lễ tốt nghiệp khóa 5 chương trình Cử nhân CNTT, chuyên ngành khoa học dịch vụ - một chuyên ngành mới, chú trọng ứng dụng CNTT trong các mô hình quản lý dịch vụ bao gồm cả dịch vụ công.
Bắt đầu từ năm 2008 và kéo dài cho đến ngày lễ tốt nghiệp, chương trình hợp tác giữa Trường ĐH KHTN - ĐHQG TP.HCM và Trường ĐH AUT, New Zealand đã đào tạo được 110 cử nhân ngành CNTT. Tất cả SV tốt nghiệp từ chương trình này đều có việc làm. Đây là một ví dụ về sự thành công trong liên kết đào tạo quốc tế vì đã phát huy thế mạnh của mỗi bên: thế mạnh về đào tạo khoa học cơ bản của Trường ĐH KHTN và thế mạnh về đào tạo công nghệ mới của ĐH AUT. Đặc biệt, hằng năm, nhiều sinh viên của chương trình này còn được khuyến khích và tiếp thêm động lực để chuyển tiếp sang học tại New Zealand bằng những suất học bổng giá trị.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.