Cô giáo xinh đẹp mắc bệnh hiểm nghèo trước ngày cưới qua đời

06/11/2017 10:06 GMT+7

Nguyễn Thu Phương, 23 tuổi, cô giáo mầm non lớp Hoa Sen mắc bệnh hiểm nghèo trước ngày cưới mà Thanh Niên đưa tin đã qua đời, lúc 22 giờ đêm 5.11.

Cô Nguyễn Thị Mến, quản lý lớp mầm non Hoa Sen (địa chỉ ở huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên) cho chúng tôi hay, lúc 20 giờ tối 5.11, Phương được đưa về nhà riêng ở đội 13, thôn Chử Xá, xã Văn Đức, huyện Gia Lâm, Hà Nội sau khi các bác sĩ Bệnh viện trung ương quân đội 108 cho hay không còn cách nào có thể cứu Phương.
“Đưa được về nhà một lúc thì Phương mất, Phương ra đi trong vòng tay của cha mẹ và người chồng sắp cưới của mình”, cô Nguyễn Thị Mến xúc động.
Tang lễ cho Phương được bắt đầu vào ngày hôm nay, 6.11 tại quê nhà, sau đó cô sẽ được đưa đi hỏa táng.
Theo chia sẻ của gia đình, cô Phương nhập viện cách đây hơn 1 tuần lễ. Đầu tiên, Phương chỉ bị đau vai gáy, lâu dần, một nửa người bên trái của cô cử động khó khăn. Theo lời khuyên của người nhà, Phương đi bấm huyệt và uống thuốc nam...
Sau đó chân cô bị phình to, xuất hiện các vết tím dưới da do bị xuất huyết diện rộng, khó thở. Phương được đưa vào Bệnh viện 108 cấp cứu, lọc máu.
Gia cảnh nhà Phương vô cùng khó khăn Nguyễn Mến
Anh Nguyễn Phương, một người bạn của cô giáo trẻ bàng hoàng: “Cả đêm qua tôi không thể nào chợp mắt. Tôi không dám tin những gì đã xảy ra, Những ngày qua, vợ chồng tôi đã kêu gọi mọi người giúp đỡ em, được hơn 60 triệu đồng rồi, thế mà em vẫn bỏ chúng tôi đi”.
Cô Nguyễn Thị Mến, quản lý lớp mầm non mà Phương đang giảng dạy, cho biết toàn bộ số tiền hơn 200 triệu đồng mà bố mẹ Phương đã lo cho cô những ngày cấp cứu ở Bệnh viện trung ương quân đội 108 đều là đi vay mượn. Gia cảnh nhà Phương quá khó khăn.
Các em bé mong "mẹ" Phương về, nhưng phép màu không xảy ra Nguyễn Mến
Nguyễn Thu Phương tốt nghiệp Khoa sư phạm tiểu học, Đại học thủ đô Hà Nội. Một thời gian dài, Phương chưa xin được việc, cô xin vào lớp mầm non Hoa Sen làm cô nuôi dạy trẻ để có thêm tiền, phụ giúp bố mẹ. Phương dự định sau Tết Nguyên đán 2018, cô sẽ lên xe hoa, tuy nhiên bệnh tật nghiệt ngã đã khiến Phương phải vĩnh viễn ra đi ở tuổi 23.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.