Cô giáo tát nhau với nữ sinh giữa lớp học ở Trung Quốc

15/04/2017 14:16 GMT+7

Mâu thuẫn trong lớp học khiến cô giáo và nữ sinh tranh cãi. Hậu quả dẫn đến hai cô trò tát nhau giữa lớp. Tình huống khiến nhiều học sinh trong lớp vội chạy đến can ngăn.

Tranh cãi dẫn đến xảy ra xô xát giữa cô giáo (trái) và nữ sinh (phải) - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Đoạn video ghi lại vụ việc đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Mọi chuyện bắt đầu khi cô giáo phê bình nữ sinh có thái độ và cách hành xử không tốt, theo Shanghaiist.
Nữ sinh đã cãi lại giáo viên, khiến cô giáo cảnh báo nếu còn nói như thế nữa thì em sẽ bị tát. Lời cảnh báo này khiến cô học trò càng phản ứng mạnh. Em đã đứng dậy khỏi ghế, giương mặt ra và thách cô giáo tát.
Nữ sinh còn nói thêm vài câu khiêu khích. Cô giáo đã không kiềm chế được và tát vào mặt nữ sinh. Nữ sinh vung tay tát lại cô, họ áp sát giằng co nhau. Sự việc xảy ra ở cuối lớp học, những học sinh khác đã chạy đến can hai cô trò ra.
Truyền thông Trung Quốc không tiết lộ danh tính hai người cũng như ngôi trường xảy ra vụ xô xát.
Phần lớn những bình luận trên internet là chỉ trích cả giáo viên lẫn học sinh. “Giáo viên đánh đập học sinh là không đúng, nhưng những đứa trẻ bây giờ lại ít được dạy dỗ đúng đắn”, một cư dân mạng bình luận.
Trang cãi dẫn đến bạo lực giữa học sinh và giáo viên không phải là mới ở Trung Quốc. Vào năm 2016, hai học sinh trung học ở Trung Quốc đã chặn đường đánh thầy giáo trong một con hẻm và quay phim lại. Trận đòn khiến người thầy đó phải nhập viện.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.