Cô giáo phạt học sinh 231 cái tát nhập viện cấp cứu

Trương Quang Nam
Trương Quang Nam
28/11/2018 18:12 GMT+7

Hôm nay 28.11, giáo viên Nguyễn Thị Phương Thủy (Trường THCS Duy Ninh, H.Quảng Ninh, Quảng Bình) đã được người nhà đưa đi bệnh viện cấp cứu vì choáng ngất.

[VIDEO] Học sinh bị cô giáo và bạn học tát 231 cái: Lời những người trong cuộc

>> Bộ trưởng GD-ĐT rất buồn về vụ cô giáo phạt học sinh 231 cái tát

Thông tin từ người thân của bà Thủy cho biết, do áp lực dư luận nên mấy ngày nay bà bỏ ăn và có con nhỏ bú nên bị kiệt sức, dẫn đến choáng ngất giữa nhà. Bà Thủy được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa H.Quảng Ninh. Được biết, bà Thủy đang chăm một con nhỏ 10 tháng và cháu đang bị bệnh thủy đậu.

Đáng lưu ý, sau khi vụ việc xảy ra, Phòng GD-ĐT H.Quảng Ninh không báo cáo lên cấp trên, chưa có phương án xử lý.  Như Thanh Niên đã thông tin, trong buổi học chiều 19.11, em H.L.N (học lớp 6.2 do cô Thủy chủ nhiệm) đã bị 23 bạn cùng lớp và bà Thủy tát tổng cộng 231 cái vào má. Vì sưng má, há miệng hạn chế và có dấu hiệu sang chấn tâm lý nên ngay hôm sau, gia đình đã đưa em N., đi bệnh viện điều trị.

Ngay sau khi có thông tin dư luận, ông Hoàng Đăng Quang, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã có ý kiến chỉ đạo yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương kiểm tra, làm rõ để xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật; báo cáo Thường trực Tỉnh ủy trước ngày 5.12.

Ngày 26.11, Cơ quan CSĐT Công an H.Quảng Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án “hành hạ người khác” xảy ra tại Trường THCS Duy Ninh để điều tra, làm rõ.

[VIDEO] Nếu phải nhận 231 cái tát...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.