Cô giáo Mỹ quảng cáo tình yêu cô dành cho học trò

24/12/2016 14:38 GMT+7

Trong sự nghiệp giảng dạy suốt 46 năm, cô giáo Marian Sims đã có hàng nghìn học sinh. Để thể hiện tình cảm với các học trò, cô đã đăng thông điệp yêu thương của mình trên một biển quảng cáo ngoài trời.

Tấm biển quảng cáo của cô Marian Sims trên đường phố thị trấn Chevy Chase, Mỹ - Ảnh chụp màn hình Lexington Herald-Leader

Biển quảng cáo được đặt tại góc giao nhau giữa đường Euclid Avenue và East High Street tại thị trấn Chevy Chase, bang Maryland, Mỹ. Nó sẽ xuất hiện ở đó đến ngày 5.1.2017, theo Lexington Herald-Leader.
Marian Sims cho biết cô thực sự yêu quý từng đứa học trò của mình. Biển quảng cáo in lớn dòng chữ “Cô Sims vẫn yêu quý và cầu nguyện cho các em!”.

Không lâu sau khi biển quảng cáo được treo lên, gần 5.000 người bạn trên Facebook của cô Sims đã biết về sự tồn tại của nó. “Tôi không muốn một ngày nữa trôi qua mà các em không biết được tôi yêu quý các em như thế nào, thật may mắn khi các em xuất hiện trong cuộc sống của tôi”, cô Sims viết trên Facebook.
Bên dưới những lời chia sẻ này là rất nhiều bình luận của học trò cũ cô Sims. Donna Taylor Sturgeon, một nữ sinh từng học cô Sims, cho biết cô là giáo viên tốt nhất Sturgeon từng học.
“Vào lúc em học lớp 4, cô đã nói với em rằng những lọn tóc đẹp nhất đang phủ trên cổ em và bọn con trai sẽ thích những lọn tóc đó’, Sturgeon bình luận. Lúc học lớp 4, cô rất ghét mái tóc của mình vì nghĩ chúng xấu.

Sims cho biết cô quyết định chọn thời điểm này để quảng cáo vì nhiều cựu học sinh sẽ trở về nhà trong dịp lễ Noel và họ sẽ thấy tấm biển.
Trong nhiều năm qua, cô vẫn liên lạc với học sinh cũ, dự đám cưới của họ và thường gặp gỡ nhau vào dịp cuối tuần. Thậm chí, một số người đang ở tù nhưng cô vẫn liên lạc qua thư với họ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.