Cô giáo Mỹ hầu tòa vì bị cáo buộc hãm hiếp nam sinh

25/06/2017 10:23 GMT+7

Cô giáo Lindsey Jarvis, 27 tuổi, ở bang Kentucky (Mỹ) đã phải hầu tòa vì cáo buộc hãm hiếp và quan hệ tình dục với một nam sinh trung học. Về phía mình, Jarvis khẳng định bản thân vô tội.

Cô Lindsey Jarvis, 27 tuổi, bị cáo buộc cưỡng hiếp một nam sinh trung học - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

Theo cáo trạng, Jarvis được cho là đã tấn công tình dục một nam sinh dưới 16 tuổi vào tháng 5.2016. Khi đó, cô đang là giáo viên dạy môn xã hội tại Trường trung học Woodford County ở thành phố Versailles, bang Kentucky, Mỹ, theo Daily Mail.
Vào tháng 6.2016, Jarvis đã quan hệ với nam sinh này. Cũng trong tháng đó, cô đã thôi việc. Danh tính là tuổi chính xác của nam sinh không được tiết lộ.
Tuy nhiên, cáo trạng cho biết Jarvis đã tiếp tục quan hệ với nam sinh dù đã có công việc mới là giáo viên hướng dẫn tại Trường tiểu học Veterans vào tháng 8.2016.
Cảnh sát đã tìm thấy một số bằng chứng quan trọng trong điện thoại của nam sinh. Đó là những bức ảnh cho thấy hai người đang thân mật.
Các nhà chức trách cho biết họ bắt đầu điều tra vụ án từ đầu năm 2017. Lúc đó, dù đã biết cô Jarvis có liên quan đến vụ việc như vẫn chưa thế bắt giữ. “Có rất nhiều dữ kiện mà bạn phải kết nối trước khi buộc tội một ai đó”, điều tra viên Steve Sparkman nói với The Sun.
Jarvis đã bị bắt vào ngày 16.6 và bị cho thôi việc trong ngày hôm đó. Người phát ngôn khu học chánh quản lý Trường tiểu học Veterans xác nhận cô Jarvis không còn là giáo viên.
Trong phiên tòa vào ngày 19.6, Jarvis đã xuất hiện cùng người chồng đã kết hôn được 3 năm. Cô khẳng định với tòa án hạt Fayette rằng mình vô tội.

tin liên quan

Ám ảnh kinh hoàng nạn xâm hại tình dục
Các vụ trẻ em bị, hoặc nghi bị xâm hại tình dục trên cả nước liên tục xuất hiện trong thời gian qua khiến dư luận phẫn nộ, các bậc phụ huynh cảm thấy bất an, lo lắng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.