Cô giáo Mỹ bị đình chỉ vì ‘giỡn mặt’ với hình ông Trump

18/03/2017 17:08 GMT+7

Khi xem Tổng thống Mỹ Donald Trump phát biểu trong buổi lễ nhậm chức trên truyền hình, một giáo viên Mỹ đã dùng súng đồ chơi giơ lên về phía màn hình để ‘bắn’ ông Trump. Dù là trò đùa nhưng cô đã bị đình chỉ.

Cô giáo Payal Modi giơ súng nước về phía Tổng thống Mỹ Donald Trump và hô “chết đi” - Ảnh chụp màn hình Mirror

Cô giáo này tên là Payal Modi. Cô giơ súng về phía màn hình và hô lên “chết đi”. Ngay sau đó, một tràng cười tiếng trẻ em vang lên, theo Mirror.
Sự việc xảy ra trong một lớp học ở Trường W.Hamson Adams, thành phố Dallas, bang Texas, Mỹ. Khẩu súng cô giáo Modi sử dụng là một khẩu súng nước của trẻ con. Cô đã ghi lại cảnh này và đăng lên mạng xã hội Instagram.
Đoạn clip kéo dài chỉ có 8 giây đã được xem và chia sẻ hàng nghìn lần trên các trang mạng xã hội. Nhiều người đã tức giận vì trò đùa của cô giáo Modi. Họ cho rằng trường học nên sa thải cô. Trong khi đó, số khác lại bảo vệ giáo viên và khẳng định đó chỉ là một trò đùa.
“Chúng tôi đã biết về một đoạn clip đăng trên mạng xã hội liên quan đến một giáo viên Trường W.Hamson Adams. Cô ấy đã bị đình chỉ và cơ quan quản lý giáo dục đang điều tra”, đại diện học khu Dallas nói với tờ Dallas News.
Ngay sau đoạn clip được chia sẻ và bị phản ứng, cô giáo đã xóa clip và để tài khoản Instagram ở chế độ riêng tư.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.