Cô giáo mất việc vì quay phim nhạy cảm trong lớp

Khánh An
Khánh An
27/06/2019 15:33 GMT+7

Nhiều phụ huynh và học sinh tỏ ra bức xúc và kêu gọi cơ quan chức năng có biện pháp nặng đối với giáo viên quay phim nhạy cảm trong lớp làm ảnh hưởng đến môi trường giáo dục.

Hãng Sputnik ngày 27.6 đưa tin một nữ giáo viên tại trường trung học El Campo ở bang Texas (Mỹ) vừa bị cho thôi việc vì quay phim khiêu dâm trong trường.

Học khu El Campo nhận được thông tin về các đoạn phim được quay trong các lớp học và một phòng chức năng vào tháng 5 bởi cô giáo không nêu tên.
Chưa rõ vì sao học khu lại hay biết về vụ việc. Tuy nhiên, các nhân viên điều tra cho hay những đoạn phim đã được đăng tải lên một trang web khiêu dâm.
Học khu cho hay giáo viên trên dạy ở trường El Campo được khoảng 3 tháng và không có học sinh hay giáo viên nào khác liên quan đến các đoạn phim.
“Tôi làm việc trong ngành được 27 năm nhưng đây là lần đầu tiên chứng kiến sự việc như thế”, theo cảnh sát trưởng El Campo Terry Stanphill. 
Ông Stanphill cho biết chưa có đủ chứng cứ để truy tố giáo viên trên, trong khi các công tố viên cũng cho rằng vụ việc xảy ra tại một nơi riêng tư và không ai nhìn thấy.
“Tôi cho rằng họ thận trọng và có mục đích, có thể là kiếm tiền trên mạng”, theo ông Stanphill.
Nhiều phụ huynh tỏ ra bức xúc về vụ việc. “Điều đó cũng giống như việc đơn giản chỉ cho thôi việc. Nhưng con cái chúng tôi đang đến trường này và mọi người muốn phải có biện pháp khác”, phụ huynh tên Cruz Gonzalez nói.
Học sinh Leeandrew Balderas cũng cho rằng giáo viên trên nên bị khởi tố. Trong khi đó, giáo viên trên cũng mất việc làm thêm tại một cửa hàng bán rượu sau vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.