Cô giáo mầm non ép trẻ uống thuốc ngủ

11/11/2017 14:33 GMT+7

Một cô giáo mầm non ở Trung Quốc đã ép các bé trong lớp học uống thuốc ngủ. Trước cơn giận dữ của phụ huynh, cô giáo đã phải quỳ xuống xin lỗi.

Đây là vụ ngược đãi thu hút sự chú ý của dư luận Trung Quốc.
Camera giám sát ghi lại hình ảnh cô giáo trên đã ngược đãi một bé gái trong lớp vào ngày 1.11. Hình ảnh cho thấy cô ném ba lô của bé xuống sàn rồi đẩy mạnh bé về phía trước.
Trong khi đó, những hình ảnh khác ghi lại vào ngày 3.11 có cảnh cô giáo ép một nhóm 18 trẻ ăn rau. Các bé la hét, khóc và lấy tay che miệng lại. Cô giáo này còn bắt bọn trẻ uống thuốc ngủ.
Ctrip Nursery là một nhà trẻ tư nhân do Công ty du lịch trực tuyến Ctrip của Trung Quốc quản lý. Công ty này thừa nhận những hình ảnh do camera giám sát ghi lại là có thật. Ctrip đã thông báo vụ việc cho cảnh sát Thượng Hải vào ngày 7.11.
Cũng trong cuộc họp cùng ngày, cô giáo đã gặp bố mẹ các bé bị ngược đãi để giải thích và xin lỗi. Trước sự giận dữ của phụ huynh, cô giáo đã phải quỳ xuống xin lỗi. Tuy nhiên, một số cha mẹ không kiềm chế được đã lao vào đánh cô khiến bảo vệ phải can thiệp, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.