Cô giáo để 42 học sinh tát vào mặt 1 học sinh lớp 4

30/12/2016 18:39 GMT+7

Dư luận đang xôn xao vụ việc học sinh Đỗ Tuấn L., học sinh lớp 4A, Trường tiểu học Ninh Sở, xã Ninh Sở, huyện Thường Tín, Hà Nội bị 42 học sinh trong lớp tát vào mặt trước sự chứng kiến của cô giáo chủ nhiệm.

Theo một Clip đang lan truyền trên mạng xã hội facebook, học sinh Đỗ Tuấn L. kể lại, khi lớp trưởng lớp 4A báo cáo với cô giáo chủ nhiệm Đỗ Tuấn L. nói bậy, cô giáo chủ nhiệm tên Đ.H.T đã đồng ý để 42 học sinh lớp này cùng tát vào mặt em.
Chiều 30.12, trao đổi với chúng tôi, ông Trần Quốc Bảo, Chủ tịch UBND xã Ninh Sở cho hay, theo báo cáo ông nhận được từ Trường tiểu học Ninh Sở, vụ việc xảy ra lúc 10 giờ 30 phút sáng 26.12. Sau khi nghe lớp trưởng báo cáo tình hình của lớp, trong đó có việc em Đỗ Tuấn L. nói bậy, cô Đ.H.T nói L. xin lỗi các bạn trong cả lớp. Tuy nhiên, lớp trưởng nói, trước đó L. có thỏa thuận với các bạn, nếu L. nói bậy, các bạn trong lớp sẽ mỗi người tát L. một cái. Do đó, cô Đ.H.T đã để yên để 42 học sinh trong lớp tát lên má L.
Cháu L., trong một Clip gia đình chia sẻ trên facebook cho biết cô giáo đồng ý để 42 bạn cùng lớp tát vào má cháu
Ông Trần Quốc Bảo nói: “16 giờ ngày 27.12, ngay khi Trường tiểu học Ninh Sở nắm được thông tin trên, đã tổ chức cuộc họp gấp, trong cuộc họp này đã yêu cầu cô Đ.H.T viết bản kiểm điểm, sau đó quyết định tạm đình chỉ công tác giảng dạy của cô Đ.H.T để tiếp tục làm rõ vụ việc. Nhà trường cũng đã báo cáo tình hình lên Phòng Giáo dục đào tạo huyện Thường Tín”.
Ông Trần Quốc Bảo nói thêm: “Đến nay chưa có kết luận cuối cùng về việc làm của cô Đ.H.T, tuy nhiên, tôi cho rằng việc một giáo viên chủ nhiệm không ý kiến gì khi cả 42 học sinh tát 1 học sinh là sai. Sai về nghiệp vụ giáo viên, kỹ năng sư phạm. Bình thường, cô Đ.H.T là một giáo viên dạy giỏi, lớp 4A là lớp chọn, có 43 học sinh đều là học sinh xuất sắc, có thể vì áp lực để tất cả các học sinh không nói tục, chửi bậy, đi vào nền nếp, nên cô Đ.H.T đã sai trong cách dạy học sinh”.
“Cô Đ.H.T những ngày qua rất stress. Cô không dám đi ra ngoài đường, nhà cô ở ngay cùng xóm với học sinh Đ.T.L”, ông Bảo nói.
Cũng theo Chủ tịch UBND xã Ninh Sở, đến nay gia đình học sinh Đỗ Tuấn L. không có đơn thư gì gửi đến xã. Cháu Đỗ Tuấn L. nhiều năm liền là học sinh xuất sắc, những ngày qua cháu vẫn đi học bình thường.

tin liên quan

Cô giáo sợ... Facebook
Cô giáo ấy bây giờ vẫn sợ Facebook và không chỉ riêng cô, tôi nói chuyện với nhiều bạn bè làm nghề giáo viên, Facebook với họ là một con dao hai lưỡi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.