Cô giáo bị phụ huynh hành hung đến nhập viện

15/03/2019 21:54 GMT+7

Một giáo viên mầm non bị phụ huynh xông vào đánh đến nhập viện cấp cứu, tinh thần đang hoảng loạn.

Ngày 15.3, bà Nguyễn Thị Ngọc Dung, Hiệu trưởng Trường mầm non tư thục Hoa Mai (khóm 3, TT.Mỹ An, H.Tháp Mười, Đồng Tháp), cho biết cô giáo kiêm kế toán của trường là Lê Thúy Hằng (25 tuổi) bị phụ huynh của trường hành hung phải nhập viện cấp cứu và hoảng loạn tinh thần.
Theo bà Dung, khoảng 16 giờ ngày 14.3, trong lúc trường đang trả các bé về cho phụ huynh thì cô Hằng bất ngờ bị mẹ và bà ngoại của bé B.T.G.A học lớp mầm xông vào đánh khiến cô ngất xỉu, phải chuyển đến Bệnh viện đa khoa Tháp Mười cấp cứu. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do nhà trường từ chối giữ bé A. vì bé này liên tục cắn, gây thương tích cho các bé học cùng lớp.
Bà Dung kể: “Sau khi cô Hằng trả nữa tháng tiền học phí cho mẹ bé A. thì bà ngoại và mẹ bé la lối, tỏ thái độ hung hăng. Bảo vệ và các giáo viên của trường đã vào can ngăn, nhưng mẹ và bà ngoại bé vẫn xông vào đánh cô Hằng. Chúng tôi thông tin với gia đình tạm thời không trông giữ bé A. vì bé này đụng ai cũng cắn. Học sinh trong lớp này đều bị bé cắn nhiều lần gây thương tích, kể cả giáo viên phụ trách lớp cũng bị. Nhiều phụ huynh có con học cùng lớp với bé A. bày tỏ thái độ lo sợ, đòi chuyển trường, chuyển lớp”.
Theo bà Dung, do khi cô Hằng bị đánh là thời điểm các phụ huynh đến trường đón các bé về nên ảnh hưởng uy tín của trường. Ngoài ra, khi cô Hằng bị đánh mang túi xách có hơn 13 triệu đồng là tiền học phí của phụ huynh đóng trong ngày 14.3, nhưng số tiền này đã bị mất. Thấy cô Hằng bị đánh, phụ huynh nhìn thấy bức xúc đã gọi cho Công an TT.Mỹ An đến giải quyết.
Đại úy Lý Việt Tươi, Phó trưởng Công an TT.Mỹ An, cho hay sau khi sự việc xảy ra, công an thị trấn đã đến hiện trường nắm thông tin vụ việc và mời những người có liên quan về trụ sở làm việc. Hiện công an đang tiếp tục xác minh để tiến hành xử lý theo quy định của pháp luật. Đại úy Tươi cho biết những phụ huynh có liên quan đến vụ việc xô xát dẫn đến cô Hằng bị thương là bà Trần Lê Xuân Huyền (24 tuổi, mẹ bé A.) và Lê Thị Lan (52 tuổi, bà ngoại bé A).
Cô Hằng được nhà trường đưa đến Bệnh viện đa khoa Tháp Mười nhập viện trong trạng thái bị hoảng loạn, khó thở.
Chị Lê Thị Diệu Hiền, chị ruột của cô Hằng, cho hay cô Hằng không ăn uống, không chịu tiếp xúc và nói chuyện với ai, chỉ nhìn một phương vô định. Đến trưa 15.3 gia đình xin cho chị Hằng xuất viện về nhà để chị ổn định tâm lý, nhưng tình hình không khá hơn.
Sau khi nắm thông tin vụ việc, chiều 15.3, ông Trần Văn Lập, Phó chủ tịch UBND H.Tháp Mười, ký văn bản đề nghị Phòng GD-ĐT huyện phối hợp với UBND TT.Mỹ An chủ động làm việc với Trường mầm non tư thực Hoa Mai nắm tình hình vụ việc để có hướng xử lý.
UBND H.Tháp Mười cũng yêu cầu các đơn vị trên tổ chức thăm hỏi cô Hằng để động viên cô an tâm công tác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.