Cô giáo bị học sinh lớp 8 bóp cổ tại lớp

07/03/2018 10:24 GMT+7

Ngày 6.3, ông Nguyễn Thành Lộc, Trưởng phòng GD-ĐT H.Châu Thành (Bến Tre) xác nhận đang phối hợp các đơn vị chức năng để xử lý vụ việc một học sinh (HS) nam lớp 8 Trường THCS Tân Thạch có lời lẽ hạ nhục và bóp cổ một giáo viên dạy môn tiếng Anh của trường này.

Theo một nguồn tin Thanh Niên, sự việc đáng tiếc trên đã xảy ra hôm thứ sáu (2.3). Trong giờ dạy tiếng Anh do cô C.T.N phụ trách, có một HS nữ mang tập môn khác ra học. Cô N. phát hiện và nhiều lần yêu cầu “giờ nào việc nấy” nhưng HS này không làm theo. Cô N. đến bàn thu giữ tập, HS này không phản kháng mà nam sinh N.V.M.T ngồi ở bàn liền sau đứng dậy có lời lẽ thách thức, hạ nhục cô N.

Nhận thấy tính côn đồ từ T., cô N. đã sang thông báo và mời 2 giáo viên đứng lớp ở các phòng liền kề sang chứng kiến. Trước sự có mặt của 2 giáo viên này cùng tập thể HS lớp 88, T. vừa chửi vừa bóp cổ cô N. Phải nhờ sự can ngăn của mọi người cô N. mới thoát ra được.
* Xung quanh vụ cô giáo Trường tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, H.Bến Lức, tỉnh Long An, bị phụ huynh ép phải quỳ gối xin lỗi (Thanh Niên đã thông tin), ngày 6.3, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã ký công văn gửi Chủ tịch UBND tỉnh Long An đề nghị bảo vệ danh dự, uy tín nhà giáo.
Bộ GD-ĐT cũng đề nghị UBND tỉnh Long An chỉ đạo rà soát, hoàn thiện và thực hiện nghiêm túc quy tắc ứng xử văn hóa, xây dựng môi trường an toàn, thân thiện, lành mạnh trong các cơ sở giáo dục; có các giải pháp bảo vệ danh dự, uy tín của nhà giáo, góp phần thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới căn bản, toàn diện GD-ĐT của địa phương nói riêng, cả nước nói chung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.