Cô giáo Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trên đường đến trường

03/08/2016 15:41 GMT+7

Một cô giáo Ấn Độ đã bị dí súng hiếp dâm tập thể gần một quốc lộ ở bang Uttar Pradesh vào ngày 3.8, chỉ vài ngày sau vụ hai mẹ con bị cướp của và hiếp dâm mà nhà chức trách vẫn chưa lần ra thủ phạm, theo đài NDTV.

Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng cô đang đi bộ đến trường gần Quốc lộ 24 ở thành phố Bareilly thì một chiếc xe dừng lại và 3 người đàn ông đã kéo cô vào trong xe rồi thay nhau hãm hiếp dâm cô.
Những kẻ hiếp dâm sau đó đã bỏ cô trên một cánh đồng gần quốc lộ.
Các nghi phạm bị cáo buộc đã dọa sẽ đăng đoạn phim quay vụ hiếp dâm lên mạng xã hội, nếu cô này trình báo cảnh sát.
“Chúng tôi đang điều tra vụ việc và hy vọng sớm bắt được thủ phạm”, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết.

Sĩ quan phụ trách khu vực xảy ra vụ hiếp dâm, ông Rajesh Singh đã bị đình chỉ công tác. Một nhóm điều tra viên đã đến hiện trường ngay vào chiều 2.8 để thu thập chứng cứ.
Hiện cảnh sát bang Uttar Pradesh vẫn đang truy tìm một nhóm đàn ông đã rình cướp một chiếc xe hơi trên một con đường ở huyện Bulandshahr vào ngày 29.7, trói các thành viên nam của gia đình rồi hiếp dâm tập thể một phụ nữ 35 tuổi và con gái 14 tuổi.

Trước những lời chỉ trích về tình trạng vô luật pháp tại bang Uttar Pradesh, Thủ hiến bang Akhilesh Yadav đã ra lệnh bắt giữ các nghi phạm trong 24 giờ, nhưng thời hạn chót đã qua mà nhà chức trách vẫn chỉ mới tiến hành 3 vụ bắt giữ.
Tài xế của chiếc xe có vợ con bị hiếp dâm nói với truyền thông địa phương rằng gia đình họ sẽ tự sát nếu những kẻ tấn công không bị bắt giữ và trừng trị trong vòng 3 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.