Cô bé 4 tuổi mời cảnh sát đến nhà để tìm… quái vật

01/08/2017 15:07 GMT+7

Sau khi chuyển đến nhà mới, bé Sidney Fahrenbruch, 4 tuổi, ở Mỹ cảm thấy rất lo lắng nên đã mời cảnh sát đến nhà giúp đỡ. Viên cảnh sát đã rất bất ngờ khi thứ Sidney nhờ giúp là truy tìm một con quái vật tưởng tượng.

Bé Sidney Fahrenbruch, 4 tuổi, ở Mỹ mặc bộ đồng phục cảnh sát khi cùng viên cảnh sát David Bonday truy tìm “quái vật” trong nhà - Ảnh chụp màn hình Daily Mail

“Con bé bị ám ảnh khoảng một năm nay. Sidney thường mang cho bọn quái vật nhiều thứ như kẹo vào dịp Halloween, bánh quy và bánh nướng vào dịp lễ Tạ ơn”, Megan Fahrenbruch, mẹ của Sidney, nói với ABC News.
Khi chuyển đến căn nhà mới ở thành phố Longmont, bang Colorado (Mỹ), Sidney muốn kiểm tra xem có con “quái vật” nào đang núp trong nhà không. Bé đã mời viên cảnh sát David Bonday đến nhà khi gặp bé gặp chú tại một chiến dịch gây quỹ phục vụ cộng đồng vào đầu tháng 7.2017.

Khi Bonday đến nhà vào hôm 23.7, cô bé đã nhờ chú cảnh sát kiểm tra xem trong nhà có con “quái vật” nào không. Mặc dù biết đây chỉ là nỗi sợ tưởng tượng của cô bé mẫu giáo, nhưng cảnh sát Bonday vẫn vui vẻ nhận lời.
“Đây là một trong những điều dễ thương nhất mà tôi từng làm trong suốt 13 năm làm cảnh sát”, anh Bonday nói với ABC News. Bản thân anh cũng là bố của 3 đứa con nhỏ.
Bonday đã cùng bé Sidney kiểm tra phòng khách, phòng giặt đồ, phòng ngủ và tìm từng bụi cây ở ngoài vườn. Viên cảnh sát đáng yêu này còn đưa cho bé Sidney cây đèn pin của anh để truy tìm từng ngóc ngách trong nhà.
Bà Megan đứng ngoài và quan sát mọi việc. Bà cho biết cô con gái nhỏ đã rất vui mừng vì cuối cùng không có con "quái vật" nào trong nhà.
Mọi người không xem hành động động giúp đỡ bé mẫu giáo của Bonday là ngớ ngẩn, trái lại còn khen ngợi anh. Chỉ huy của Bonday, Phó cảnh sát trưởng Jeff Satur, nói với ABC News rằng ông rất tự hào vì sự phục vụ tận tụy của anh trong ngày hôm đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.