Có bao nhiêu thí sinh được xét đặc cách tốt nghiệp THPT đợt 2?

Bích Thanh
Bích Thanh
03/08/2021 11:50 GMT+7

Sáng nay, ngày 3.8, tại cuộc họp báo cung cấp thông tin về công tác phòng, chống dịch Covid-19 , ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT TP.HCM, thông tin có 2.444 thí sinh được đặc cách tốt nghiệp THPT 2021.

Thông tin về việc xét đặc cách tốt nghiệp THPT do ông Lê Hoài Nam, Phó Giám đốc Sở GD- ĐT TP.HCM cung cấp trong buổi họp báo diễn ra vào sáng nay.

Theo đó, căn cứ tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố vẫn diễn biến phức tạp, số ca liên tục tăng trong các  ngày qua, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh, vào ngày 1.8, UBND TP.HCM quyết định không tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 2.

Đồng thời TP giao Sở GD- ĐT căn cứ vào các  quyết định của Bộ và các quy định  hiện hành, có trách nhiệm hướng dẫn thực hiện xét đặc cách công nhận tốt nghiệp đối với các thí sinh đủ điều kiện thi tốt nghiệp THPT đợt 2 theo đúng quy định. 

Lãnh đạo Sở cho biết đã hướng dẫn các trường THPT, các trung tâm GDTX có trách nhiệm thông tin đến các thí sinh được đặc cách xét tốt nghiệp THPT đợt 2. Thí sinh làm đơn và nộp về nơi đăng ký thi tốt nghiệp THPT trước 16 giờ 30 ngày 5.8.  

Trong điều kiện thực hiện giãn cách xã hội như hiện nay, các trường chủ động gửi mẫu đơn cho học sinh qua các kênh liên hệ trực tuyến để học sinh nắm bắt thông tin và cập nhật thông tin về xét đặc cách tốt nghiệp THPT.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.