Chuyên viên Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ gửi nhầm đáp án đề thi

27/04/2018 22:08 GMT+7

Thay vì gửi đề kiểm tra cho các phòng GD-ĐT in sao, chuyên viên Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ lại gửi hướng dẫn chấm qua hộp thư điện tử trước thời gian tổ chức kiểm tra.

Tối 27.4, Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ đã có thông báo về thông tin “Hoãn lịch kiểm tra học kỳ 2 môn tiếng Anh chương trình hệ 10 năm”.
Theo đó, ngày 27.4, theo kế hoạch, các học sinh THCS theo học chương trình tiếng Anh hệ 10 năm làm bài kiểm tra học kỳ 2 môn tiếng Anh. Đề kiểm tra do Sở GD-ĐT biên soạn và gửi về các phòng GD-ĐT. Các phòng GD-ĐT chịu trách nhiệm in sao, bảo mật đề kiểm tra và gửi đến các trường THCS. Tuy nhiên, do sơ suất nên chuyên viên phụ trách tiếng Anh của Sở đã gửi hướng dẫn chấm qua hộp thư điện tử cho các đơn vị trước thời gian tổ chức kiểm tra.
Sau khi phát hiện, Sở GD-ĐT nhận thấy khả năng rò rỉ hướng dẫn chấm có thể xảy ra, không đáp ứng tính bảo mật của đề kiểm tra. Do đó, Sở đã thông báo khẩn đến các cơ sở giáo dục yêu cầu hoãn tổ chức kiểm tra học kỳ 2 môn tiếng Anh chương trình hệ 10 năm.
Sở GD-ĐT TP.Cần Thơ sẽ tổ chức kỳ kiểm tra môn tiếng Anh chương trình hệ 10 năm vào thời điểm sau kỳ nghỉ lễ 30.4 và 1.5; đồng thời sẽ làm rõ trách nhiệm của các cá nhân có liên quan, xử lý theo quy định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.