Chương trình vừa học vừa làm mạnh nhất của ĐH Simon Fraser

07/03/2019 08:00 GMT+7

Sinh viên hoàn tất năm 2 các ngành tại ĐH Simon Fraser Canada (SFU) sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình Co.op (thực tập hưởng lương) lớn và uy tín nhất khu vực Bắc Mỹ.

Chương trình này sẽ đem đến cho SV những kinh nghiệm quý báu trước khi ra trường cũng như cơ hội thực tập và làm việc tại các công ty hàng đầu Canada. Chính vì lý do này mà 85% SV của SFU có việc làm ngay sau tốt nghiệp.
SFU là trường ĐH lớn thứ 2 tỉnh bang British Columbia, để nộp đơn ứng tuyển trực tiếp không phải là điều dễ dàng đối với du HS Việt Nam bởi độ cạnh tranh cao. Tuy nhiên, Phân viện quốc tế Fraser (Fraser International College - FIC) sẽ giúp các bạn có cơ hội vào thẳng năm 2 hệ ĐH tại SFU thông qua các chương trình chuyển tiếp.
Chương trình của FIC được thiết kế đặc biệt để hỗ trợ SV chuyển tiếp từ trung học lên ĐH và điều chỉnh bản thân cho phù hợp với nền văn hóa mới. Các bạn sẽ có cơ hội sở hữu tấm bằng danh giá của một trong những trường ĐH hàng đầu Canada với mức chi phí phải chăng và yêu cầu nhập học không quá cao.
Gặp gỡ trực tiếp Đại diện FIC lúc 18 giờ 00 thứ ba 12.3 tại 27 Lê Quý Đôn, Q.3. Đăng ký: 0901337726 hoặc Online http://bit.ly/2QsU6H0
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.