Chương trình học bổng Banting công bố nhận hồ sơ

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
02/05/2018 19:43 GMT+7

Chương trình học bổng Banting Postdoctoral (Canada) dành cho nghiên cứu sinh sau tiến sĩ vừa công bố nhận hồ sơ cho năm 2018 - 2019.

Đây là học bổng sau tiến sĩ dành cho những người tích cực đóng góp vào sự tăng trưởng kinh tế, xã hội và nghiên cứu của quốc gia. Học bổng được thiết kế nhằm hỗ trợ các nghiên cứu sinh sau tiến sĩ người Canada và quốc tế đã hoàn thành học vị tiến sĩ, hoặc các bằng cấp tương đương...

Mục tiêu của chương trình học bổng này là thu hút các tài năng, phát triển tiềm năng lãnh đạo của các ứng viên, định hướng cho những người tham gia trở thành nhà lãnh đạo nghiên cứu trong tương lai.

Có 70 học bổng được trao hằng năm với giá trị 70.000 CAD/năm, kéo dài trong 2 năm tại các cơ sở nghiên cứu của Canada. Các lĩnh vực nghiên cứu bao gồm: y khoa, khoa học tự nhiên - kỹ thuật, khoa học xã hội - nhân văn. 

Ứng viên cần đăng ký tài khoản CCV (công cụ web để quản lý CV) và tài khoản ResearchNet (cơ sở dữ liệu dựa trên công cụ web ứng dụng được sử dụng bởi chương trình học bổng Banting)

Đơn xin cấp học bổng phải được hoàn thành với sự hợp tác của trường ĐH tiếp nhận trước ngày 19.9.2018. 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.