Chuẩn bị sinh con, nữ sinh viên vẫn hoàn thành bài tập

19/12/2017 11:06 GMT+7

Dù đang có dấu hiệu chuyển dạ và chuẩn bị sinh con nhưng nữ sinh viên Mỹ Nayzia Thomas vẫn dậy sớm và hoàn thành bài tập cuối kỳ. Cùng ngày hôm ấy, cô cũng sinh được một bé trai khỏe mạnh.

Nayzia đang là sinh viên năm hai chuyên ngành tâm lý học tại Trường Cao đẳng Cộng đồng Hạt Johnson ở thành phố Overland Park, bang Kansas, Mỹ. Bức ảnh cô cố gắng làm bài tập khi đang ngồi trên giường chờ sinh đã khiến nhiều người khâm phục vì tinh thần học tập, theo Daily Mail.
Vào sáng 12.12, mẹ Nayzia đã chụp lại bức ảnh này cho con gái. Sau đó, Nayzia đã đăng lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng ở Mỹ chia sẻ rộng rãi. Vào tối ngày hôm ấy, cô đã sinh con trai Anthony Johnson.
“Mẹ tôi đã chụp bức ảnh ấy và đó là lời giải thích hoàn hảo cho cuộc sống của tôi. Lúc ấy, tôi chuẩn bị sinh con nhưng bài tập cuối kỳ vẫn chưa làm xong”, Nayzia chia sẻ.
Cô có tinh thần học tập vô cùng nghiêm túc. Dù mang thai nhưng Nayzia vẫn đến lớp đều đặn. Đến tận tuần thai kỳ thứ 39, tức sắp sinh, thì Nayzia mới tạm nghỉ học.
Nayzia dự định hoàn thành bài tập trước khi sinh nhưng vì phải bổ sung thêm một số phần cần thiết nên vẫn chưa hoàn thành đúng kết hoạch. Nayzia vẫn cố gắng dậy sớm làm bài dù cô hoàn toàn có thể xin nộp vào một ngày khác.
Ca sinh ngày hôm đó khiến Nayzia mất rất nhiều máu, khiến cơ thể bị sốc và bất tỉnh. May mắn là hai mẹ con vẫn bình an. Anh Daivon Johnson, bạn trai của cô và là cha ruột đứa bé, đã có mặt liên tục bên hai mẹ con.
Sau khi sức khỏe dần hồi phục, Nayzia đã thông báo với những người đang theo dõi mình trên mạng xã hội là điểm trung bình cô đạt được là 3,5 trên thang điểm 4. Đây được xem là số điểm khá cao. Nayzia đã rời bệnh viện về nhà vào ngày 16.12, theo Daily Mail.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.