Chuẩn bị hành trang du học hiệu quả

20/04/2018 14:52 GMT+7

Chương trình tư vấn với chủ đề 'Chuẩn bị hành trang du học' sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 20.4, được phát trực tiếp tại địa chỉ thanhnien.vn , Fanpage Facebook, kênh YouTube của Báo Thanh Niên .

Nhằm đáp ứng nhu cầu du học của học sinh VN ngày càng tăng, Báo Thanh Niên thực hiện chuỗi chương trình “Hành trình du học”. Chương trình sẽ là các buổi đối thoại trực tiếp giữa các chuyên gia, cựu du học sinh, các giáo viên, đại diện các trường ở nước ngoài… với phụ huynh, học sinh và những ai quan tâm đến du học.

Buổi thứ hai của chương trình với chủ đề “Chuẩn bị hành trang du học” sẽ diễn ra lúc 15 giờ ngày 20.4 tại Báo Thanh Niên. Chương trình sẽ được phát trực tiếp tại địa chỉ thanhnien.vn, Fanpage Facebook, kênh YouTube của Báo Thanh Niên.


Các khách mời tham gia chương trình gồm: Bà Nguyễn Thị Thanh Trí, Giám đốc công ty TNHH Trí Thức Toàn Cầu (GLINT); bà Nguyễn Anh Thi, một phụ huynh có con đang du học tại Mỹ, cũng là một nhà báo rất am hiểu về du học Mỹ.

Buổi tư vấn sẽ tập trung vào các nội dung rất cần cho một học sinh chuẩn bị du học như  việc học tiếng Anh, điểm số trong học bạ, tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện, cách tìm học bổng,  phỏng vấn visa, chọn trường…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.