Chủ tịch UBND tỉnh bất ngờ dự giờ trường học có cô giáo 'gây bão' mạng

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
11/10/2019 16:10 GMT+7

Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế Phan Ngọc Thọ đã cùng với Giám đốc Sở GD-ĐT bất ngờ tới thăm, dự giờ tại trường có cô giáo 'gây bão' với Lời chào yêu thương 'phiên bản Việt'

Sáng 10.10, Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên- Huế bất ngờ đến thăm Trường THCS Trần Cao Vân (TP.Huế) và mong muốn dự giờ tiết học của cô Lê Nguyễn Thanh Phương (giáo viên dạy văn, chủ nhiệm lớp 7/3). Cô Phương là người có màn chào hỏi yêu thương "phiên bản Việt “gây bão” trên mạng.

Ông Phan Ngọc Thọ (đứng bên phải) đang trò chuyện với thầy trò lớp 9/7 trường THCS Trần Cao Vân

Ảnh: Phan Ngọc Minh

Do không có tiết học của cô Lê Nguyễn Thanh Phương vào buổi sáng nên ông Phan Ngọc Thọ đã cùng với Giám đốc Sở GD-ĐT Nguyễn Tân dự giờ môn giáo dục công dân của lớp 9/7 do thầy giáo Đỗ Anh Tuấn đứng lớp.

“Hôm nay, Chủ tịch UBND tỉnh sẽ cùng ngồi học với các em học sinh môn giáo dục công dân để nắm được cách dạy cũng như cách truyền đạt về nội dung, phương pháp, hình thức giáo dục đạo đức, lối sống thông qua bài giảng trên lớp. Thầy và trò cứ dạy và học bình thường như mọi ngày, như không có ai ngồi dự trong lớp”, ông Thọ nói.

Cảnh quan Trường THCS Trần Cao Vân

Ảnh: Bùi Ngọc Long

Cô Phương với màn chào hỏi yêu thương với học trò của mình từng "gây bão" cộng đồng mạng

Ảnh: B.N.L

Thầy giáo Đỗ Anh Tuấn, giáo viên môn giáo dục công dân đã cùng với các em học sinh trao đổi, chia sẻ về những giá trị truyền thống tốt đẹp từ bao đời của dân tộc ở bài học “Kế thừa và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc”.

Sau tiết học, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đánh giá cao về cách truyền đạt của thầy giáo đồng thời có những chia sẻ về truyền thống thống tốt đẹp của dân tộc, đặc biệt là truyền thống văn hóa cũng như cốt cách của con người xứ Huế. 

Làm việc với cô Trần Lan Phương, Hiệu trưởng Trường THCS Trần Cao Vân, về việc triển khai xây dựng trường học hạnh phúc, ông Thọ đánh giá cao những phương pháp mà nhà trường thực hiện, đồng thời cho rằng, học sinh tại trường đang có nền tảng tốt, tổ chức mô hình “Trường học hạnh phúc” là rất phù hợp.

Ông Thọ cũng gửi lời khen cô Lê Nguyễn Thanh Phương đồng thời cho biết sẽ quay trở lại dự giờ lớp học của cô. 

Ông Thọ vui vẻ tham gia tiết học với các em học sinh

Ảnh: Phan Ngọc Minh

Sau khi dự giờ, thăm cảnh quan của trường, kiểm tra cơ sở vật chất và tham quan mô hình dạy và học tại Trường THCS Trần Cao Vân, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ đã tiếp tục đi thăm bất ngờ các trường Tiểu học Phú Hòa, Tiểu học Vĩnh Ninh. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.