Trường quốc tế Horizon tặng quà từ thiện tại Bến Tre

22/05/2018 11:29 GMT+7

Ngày 18.5, đại diện học sinh và Ban giám hiệu Trường song ngữ quốc tế Horizon (HIBS) đã đến thăm và tặng 14 máy tính để bàn, 1 máy chiếu cho Trường tiểu học Mỹ Thạnh, xã Mỹ Trung, huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre.

Món quà này được Trường HIBS mua từ số tiền 100 triệu đồng quyên góp thông qua hoạt động hội chợ từ thiện do trường tổ chức trong năm học vừa qua. Đây là một hoạt động thường niên nhằm giáo dục cho học sinh của trường về tính tương thân tương ái.
Món quà công nghệ này đã được trao cho Trường tiểu học Mỹ Thạnh với sự chứng kiến của đại diện Phòng GD-ĐT huyện Ba Tri, đại diện UBMTTQ xã, Chủ tịch xã Mỹ Trung, Ban giám hiệu cùng tập thể giáo viên và học sinh Trường tiểu học Mỹ Thạnh. Các học sinh và thầy cô Trường tiểu học Mỹ Thạnh rất vui mừng đón nhận món quà đầy ý nghĩa này.
Hiệu trưởng Trường tiểu học Mỹ Thạnh cho biết với số máy tính này và 8 máy tính bàn cũ của trường, các em học sinh tiểu học tại đây sẽ bước vào năm học mới 2018 - 2019 với phòng công nghệ thông tin khang trang hơn, các giờ học về công nghệ thông tin hiệu quả hơn nhờ 2 học sinh được học chung 1 máy vi tính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.