Phát triển toàn diện cùng chương trình giáo dục mầm non chuẩn Anh quốc

08/05/2021 08:00 GMT+7

Các hoạt động vui chơi đa dạng trong nhà và ngoài trời tại BVIS khuyến khích bé tự do khám phá thế giới xung quanh đồng thời phát triển ngôn ngữ, nuôi dưỡng cảm xúc và rèn luyện thể chất toàn diện.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia giáo dục, trong năm năm đầu đời não của bé phát triển nhanh và mạnh hơn bất kỳ thời điểm nào khác trong cuộc đời. Có thể ví đây là giai đoạn vàng để các bậc phụ huynh tạo điều kiện giúp bé xây dựng nền tảng vững chắc, thúc đẩy sự phát triển toàn diện trong tương lai.

Chương trình Học mà Chơi đầy hứng khởi

Khối Mầm non BVIS được chia thành 3 lớp F1, F2 và F3 dành cho bé từ 2 đến 4 tuổi, áp dụng mô hình quốc tế song ngữ với phương pháp giảng dạy cùng nguồn tài liệu học tập phong phú từ chương trình giáo dục Mầm non của Anh.
Dựa trên nguyên tắc Học mà Chơi, chương trình được đặc biệt thiết kế giúp các bé phát triển toàn diện theo 7 lĩnh vực học tập bao gồm 3 lĩnh vực chính: Phát triển Nhân cách - Quan hệ xã hội và Cảm xúc, Giao tiếp và ngôn ngữ, Phát triển thể chất cùng 4 lĩnh vực quan trọng khác: Đọc viết, Toán học, Hiểu biết về thế giới, Âm nhạc và Mỹ thuật. Các hoạt động vui chơi đa dạng trong nhà và ngoài trời tại BVIS như vẽ tranh, bơi lội, hát múa, pha trộn màu sắc… khuyến khích bé tự do khám phá thế giới xung quanh đồng thời phát triển ngôn ngữ, nuôi dưỡng cảm xúc và rèn luyện thể chất toàn diện.
Các trải nghiệm học tập lôi cuốn của chương trình giáo dục Mầm non BVIS

Các trải nghiệm học tập lôi cuốn của chương trình giáo dục Mầm non BVIS

Mô hình quốc tế song ngữ độc đáo

Học sinh Mầm non BVIS học tập song song cùng một giáo viên Việt Nam và một giáo viên nước ngoài có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Các hoạt động phát triển ngôn ngữ được BVIS thiết kế chi tiết, tỉ mỉ cùng sự hỗ trợ sát sao trong quá trình học giúp các bé lĩnh hội kiến thức song ngữ một cách hiệu quả nhất. Việc lắng nghe hướng dẫn và tư duy bằng hai ngôn ngữ từ sớm cũng thúc đẩy não bộ của bé phát triển liên tục và mạnh mẽ, mang đến nhiều lợi ích trong tương lai về kỹ năng và học thuật.
Học tập bằng hai ngôn ngữ từ sớm thúc đẩy não bộ của bé phát triển liên tục và mạnh mẽ

Học tập bằng hai ngôn ngữ từ sớm thúc đẩy não bộ của bé phát triển liên tục và mạnh mẽ

Môi trường học tập hiện đại và an toàn

Theo Khảo sát dành cho Phụ huynh của trường BVIS năm 2021, 98% các gia đình đồng ý rằng trường mang đến cho con mình môi trường học tập đầy hứng khởi.
Hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như phòng chơi mềm, nhà thi đấu, hố cát, phòng nhạc và đặc biệt một bể bơi được thiết kế riêng dành cho lứa tuổi Mầm non mang đến không gian rộng lớn, hấp dẫn giúp các bé tự do vận động và khai thác thế mạnh, tính ổn định và khả năng cân bằng của bản thân.
Bên cạnh đó, các bé cũng được thỏa sức khám phá các đầu sách tiếng Anh và tiếng Việt đa dạng trong thư viện đồ sộ, được thiết kế tinh tế nhằm mang đến những trải nghiệm học tập thoải mái và hiệu quả nhất.
Môi trường học tập hiện đại và an toàn

Môi trường học tập hiện đại và an toàn

Giảng dạy cá nhân hóa

Mỗi bé phát triển và tiến bộ ở một nhịp độ khác nhau, do đó BVIS luôn chú trọng vào giảng dạy cá nhân hóa. Các giáo viên Mầm non tâm huyết và giàu kinh nghiệm tại trường dành sự quan tâm đến từng học sinh, từ đó linh hoạt điều chỉnh phương pháp giảng dạy với các hoạt động lôi cuốn khơi gợi trí tò mò và xây dựng sự chủ động cần thiết ở các bé. Điều này giúp sự tiến bộ ở mỗi bé đều được theo sát, từ đó đạt được mục tiêu học tập theo lứa tuổi.

Xây dựng các mối quan hệ tích cực

BVIS đặt mục tiêu cùng các gia đình xây dựng một môi trường tích cực với những mối quan hệ gắn bó, thân thiết nhằm giúp các bé luôn cảm nhận được sự quan tâm, tình yêu thương và hỗ trợ xung quanh từ đó phát triển và tiến bộ vượt bậc. Nhà trường trao cho phụ huynh vai trò quan trọng trong hành trình học tập của bé nhờ vào thiết lập sự kết nối chặt chẽ và cập nhật hàng ngày qua ứng dụng học tập, các cuộc họp phụ huynh định kỳ, những hoạt động hay sự kiện dành cho gia đình.
Chương trình học ưu việt, cơ sở vật chất hiện đại và môi trường hứng khởi tại BVIS sẽ là những bước đệm tuyệt vời giúp các bé phát triển toàn diện cả về thể chất, kiến thức và nhân cách sẵn sàng bứt phá trong tương lai.
Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS) là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia gồm 73 trường quốc tế, nội trú và tư thục tại 30 quốc gia. Trường áp dụng mô hình giáo dục Anh Quốc với sự hợp tác cùng các tổ chức như Viện Công nghệ Massachusetts MIT, Học viện Nghệ thuật Juilliard và UNICEF.
Để tìm hiểu thêm về trường Quốc tế Anh Việt BVIS TP.HCM, xin vui lòng liên hệ bộ phận Tuyển sinh qua số điện thoại 028 3758 8033 (gặp cô Yến hoặc cô Tiên).
Địa chỉ: số 44-46 đường số 1, phường Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.