Miễn phí chương trình 'Học kỳ trực tuyến' hỗ trợ học sinh mùa dịch Covid-19

22/03/2020 10:23 GMT+7

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, Kiến Guru chính thức ra mắt chương trình “Học kỳ trực tuyến” nhằm cung cấp nội dung học tập miễn phí cho học sinh toàn quốc ngay trên ứng dụng học tập Kiến Guru.

Tại đây, học sinh sẽ tìm thấy bài giảng các môn học của các khối lớp từ 1-12, phát sóng theo lịch livestream cố định, được đội ngũ Kiến Guru xây dựng trên cơ sở bám sát chương trình giáo dục hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo để có thể hỗ trợ học sinh tự củng cố phần kiến thức đã được học và bổ trợ phần kiến thức mới song song với chương trình dạy học qua internet, trên truyền hình. “Học kỳ trực tuyến” sẽ được triển khai từ ngày 20.3.2020 và tiếp tục cho đến khi các tỉnh thành trên cả nước thông báo cho học sinh đi học trở lại.
“Học kỳ trực tuyến” được áp dụng cho các môn học bao gồm toán, ngữ văn, tiếng Anh, vật lý, hóa học, sinh học, lịch sử, địa lý, giáo dục công dân đối với bậc trung học và các môn toán, tiếng Việt, tiếng Anh, khoa học, tự nhiên xã hội, lịch sử-địa lý, và đạo đức đối với bậc tiểu học. Trong đó, nội dung gói học tập được xây dựng bắt đầu từ tuần học thứ 20 (tương ứng phần kiến thức mà học sinh sẽ được học tại trường sau thời điểm nghỉ tết Canh Tý), riêng khối 9 và khối 12 bắt đầu học từ tuần 22.
Các học sinh đăng ký bằng cách tải miễn phí ứng dụng Kiến Guru trên App Store hoặc Google Play để đăng ký tài khoản rồi lựa chọn khối lớp tương ứng với trình độ hiện tại của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.