Luyện thi IELTS tại Vietop: Điều gì thu hút nhiều học viên tại TP.HCM ?

30/07/2020 09:00 GMT+7

Với chứng chỉ tiếng Anh hiện nay có giá trị bậc nhất vẫn là chứng chỉ IELTS và được cả thế giới công nhận, là tiêu chí đánh giá tiếng Anh và điều kiện tiên quyết để đi du học từng quốc gia.

Chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc về khóa học luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Vietop uy tín tại TP.HCM.

Giới thiệu về Trung tâm luyện thi IELTS Vietop tại TP.HCM

Trung tâm Anh ngữ Vietop với sứ mệnh đào tạo Anh ngữ học thuật cho các đối tượng chính như: định cư nước ngoài và du học theo mô hình nhóm cùng trình độ từ 6-8 bạn/lớp học để hiệu quả nhất.
Phương pháp học Luyện thi IELTS tại Vietop ra sao?
Với phương pháp học lấy học viên làm trọng tâm, xác định đúng mục đích học của học viên để xây dựng đúng phương pháp và lộ trình học cá nhân hóa. Từ đó mang đến kết quả tốt bậc nhất cho học viên. Phương pháp luyện thi IELTS tại Vietop bao gồm 5 bước FOCUS sau:
1. Focus on Level placement
Xác định đúng năng lực đầu vào của học viên tại thời điểm bắt đầu học, đây sẽ là yếu tố quyết định đến Chương trình, Tiến độ và cả Chi phí, người học cần để dành thời gian cho việc học hiệu quả nhất có thể.
2. Focus on Purpose
Xác định và tập trung đúng vào mục đích học của học viên, để cả người học và người hướng dẫn có sự “thấu hiểu - đồng cảm”.
3. Focus on Curriculum
Tiếp đó đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm sẽ có những điều chỉnh phù hợp về lộ trình học cho từng học viên, tài liệu phù hợp để tương thích nhất với mỗi học viên, đảm bảo “Học là phải dùng được”.
4. Focus on Method & Strategy
Triển khai phương pháp, chiến lược tiếp cận đúng từng dạng bài, dạng kỹ năng của IELTS đến từng học viên: chuẩn hóa lượng kiến thức, kỹ năng học viên đã hoặc chưa có đồng thời tối ưu hóa chiến thuật làm bài thi IELTS.
5. Focus on Practice
Học đi đôi với hành! Bên cạnh việc hoàn thiện hóa kiến thức thì kỹ năng, chiến thuật làm bài cũng được trau dồi thường xuyên thông qua hệ thống bài tập và bài mẫu được giáo viên biên soạn cập nhật sớm từ các đề thi.
Xem thêm chi tiết: Khóa học IELTS tại Vietop.
Tại sao nên lựa chọn luyện thi IELTS tại Trung tâm Anh ngữ Vietop?
1. Thời gian học rút gọn và linh động
Các lớp học đa dạng với 3 buổi/1 tuần hoặc 5 buổi/tuần. Thời gian học và thực hành liên tục mỗi ngày trên đề thi thật.
2. Chương trình học trọng tâm mang lại hiệu quả cao
Phương pháp giảng dạy khoa học, lấy chất lượng làm trọng tâm với chương trình học và giáo trình được đội ngũ giáo viên tâm huyết biên soạn riêng từng lộ trình học.
3. Lớp học tối đa 6-8 học viên cùng trình độ
Mỗi học viên đều nhận được sự góp ý chi tiết của giảng viên. Tất cả các lỗi sai đều được sửa kỹ và cẩn thận ngay tại lớp. Ngoài ra còn có trợ giảng hỗ trợ 24/24 cả online và tại trung tâm.
Lớp học chỉ từ 6-8 học viên mỗi lớp giúp học tập trung hơn

Lớp học chỉ từ 6-8 học viên mỗi lớp giúp học tập trung hơn

4. Đội ngũ chăm sóc học viên chuyên biệt
Mọi ý kiến và mong muốn của bạn trong quá trình luyện thi IELTS luôn luôn được lắng nghe, tiếp thu và giải quyết bởi đội ngũ chăm sóc học viên và trợ giảng đồng hành trong suốt quá trình học tập.
5. Đối tác chính thức của các tổ chức học thuật lớn quốc tế
IELTS Vietop là đối tác chính thức của tổ chức IELTS quốc tế IDP và BC. Bạn luôn được cập nhật xu hướng cấu trúc đề thi cũng như thông tin liên quan đến kì thi IELTS nhanh và chính xác. Ngoài ra còn được hỗ trợ lệ phí thi IELTS.
6. Đội ngũ giảng viên với chuyên môn cao
Bên cạnh việc sở hữu chứng chỉ IELTS với điểm số gần như tối đa, giáo viên tại Vietop đều có khả năng sư phạm với nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Tất cả giảng viên đều tốt nghiệp chuyên ngành Sư phạm tiếng Anh từ các trường đại học có tiếng trong và ngoài nước.
7. Cam kết điểm số IELTS đầu ra bằng hợp đồng
Điểm IELTS trung bình của học viên Vietop là 6.5. Và được đào tạo lại miễn phí cho tới khi đạt điểm đã cam kết.
Hy vọng Trung tâm luyện thi IELTS Vietop tại TP.HCM sẽ là một trong những nơi lựa chọn ôn luyện thi IELTS lý tưởng nhất cho bạn, với châm ngôn tại Vietop “Học là phải dùng được!” chắc chắn với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực luyện thi IELTS sẽ giúp các học viên ngày đạt được mục tiêu và hơn thế nữa.
Thông tin IELTS Vietop - Trung tâm luyện thi IELTS uy tín TP.HCM
● Cơ sở 1: 70 Hoa Cúc, P.7, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
● Cơ sở 2: 488/13 Cộng Hoà, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM
● Cơ sở 3: 664 Lê Quang Định, P.1, Q.Gò Vấp, TP.HCM
● Cơ sở 4: 769 Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM
● Hotline liên hệ 0899 172 277
● Fanpage IELTS Vietop : https://www.facebook.com/ieltsvietop/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.