Học viện Hàng không Việt Nam - nơi chắp cánh những ước mơ bay

13/11/2020 09:00 GMT+7

“Trong 40 năm qua, Học viện Hàng không Việt Nam là cơ sở duy nhất của Nhà nước đào tạo nguồn nhân lực cho ngành hàng không Việt Nam. Việc đào tạo đó đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành”.

Đó là nhận định của ông Đỗ Nga Việt - Ủy viên Ban cán sự Đảng - Bộ Giao thông vận tải - tại lễ khai giảng năm học mới của Học viện Hàng không Việt Nam vào sáng 12.11.
Tiến sĩ Nguyễn Thị Hải Hằng - Giám đốc Học viện Hàng không Việt Nam - khẳng định: “Học viện Hàng không không chỉ đào tạo đại học, cao đẳng mà còn là một cơ sở đào tạo nhân viên hàng không lớn nhất tại Việt Nam. Chúng tôi đã trở thành một tổ chức của tổ chức đào tạo hàng không quốc tế Trainair Plus. Và chúng tôi sẽ phát huy những thế mạnh của mình cùng với các trường đại học về hàng không khác trên thế giới để thông qua platform đào tạo E-Learning để có thể cập nhật những kiến thức mới nhất về ngành hàng không”.
Ông Sok Dareth - Tổng lãnh sự quán Vương quốc Campuchia tại TP.HCM - cho biết những năm qua, du học sinh Campuchia sau khi tốt nghiệp ở Học viện Hàng không VN đã tham gia trên nhiều cương vị quan trọng của lĩnh vực hàng không Campuchia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.