Học tiếng Anh theo phương pháp tư duy thế kỷ 21 cùng ILA Bà Rịa

24/12/2019 08:00 GMT+7

Đầu năm 2020, ILA tiếp tục đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ bằng việc khai trương trung tâm thứ 46 tại tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu nhằm mang trải nghiệm học tập toàn diện thế kỷ 21 phủ sóng khắp đất nước.

Tương lai cho các thành phố thông minh

Tại châu Âu, việc xây dựng các thành phố thông minh được xác định là cơ sở tạo lợi thế cạnh tranh trong tương lai và là tiền đề giúp cuộc sống tốt đẹp hơn. Vậy điều gì khiến một thành phố trở nên thông minh? Phát triển kinh tế ổn định, an toàn công cộng toàn diện, cơ sở hạ tầng tin cậy, nhà ở bền vững và giá cả hợp lý... là những yếu tố quan trọng tạo nên một thành phố phát triển. Ngoài ra, công nghệ và dữ liệu ngày càng được sử dụng phổ biến để phân tích và tối ưu hóa các lĩnh vực, từ đó cải thiện dịch vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống.
Trên thực tế, Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (CMCN 4.0) không chỉ là mối quan tâm của cá nhân hay tổ chức nào mà còn là vấn đề cấp thiết của toàn đất nước. Bà Rịa với đặc thù là một thành phố đang trong quá trình đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, CMCN 4.0 tạo cơ hội để nâng cao trình độ công nghệ, nâng cao năng lực làm việc và cạnh tranh cũng là cơ hội lớn cho du lịch, giao lưu văn hóa phát triển.
Để xây dựng các mô hình kinh tế, cơ sở hạ tầng đi kèm với công nghệ số hóa hiện đại, điều cần thiết chính là tạo ra thế hệ trẻ đủ kỹ năng làm chủ công nghệ. Cải tiến công nghệ trong học tập, trang bị kiến thức toàn cầu hóa và các kỹ năng thế kỷ 21 là hết sức quan trọng, giúp trẻ dễ dàng ứng dụng và phát triển toàn diện trong tương lai và xây dựng bản lĩnh dẫn đầu trong thời đại công nghiệp 4.0
Trang bị kiến thức toàn cầu hóa và các kỹ năng thế kỷ 21 giúp trẻ tự tin đối đầu kỷ nguyên 4.0

Trang bị kiến thức toàn cầu hóa và các kỹ năng thế kỷ 21 giúp trẻ tự tin đối đầu kỷ nguyên 4.0

Học tiếng Anh với phương pháp tư duy thế kỷ 21 tại ILA Bà Rịa

Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu được xem là một trong những “đầu tàu” của cả nước về lĩnh vực công nghiệp, du lịch, khai thác khoáng sản… Nhiều dự án được thực hiện nhằm xây dựng nơi đây thành một hệ thống đô thị với chức năng cảng biển, trung tâm logistics, công nghiệp chuyên sâu, dịch vụ, du lịch, giáo dục,... Ngay khi chương trình phát triển đô thị được phê duyệt, thị trường bất động sản nơi đây trở nên sôi động, nhất là ở các khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp như TP.Bà Rịa. Đặc biệt về du lịch, năm 2019, tỉnh đặt mục tiêu thu hút 3,53 triệu lượt khách lưu trú, tăng 14% so với năm 2018. Đây cũng là một cơ hội lớn để phát triển văn hóa, chất lượng giáo dục đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh và kỹ năng mềm đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa.
Phòng học tại ILA được thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ

Phòng học tại ILA được thiết kế hiện đại, thoáng mát, sạch sẽ

ILA Bà Rịa ra đời nhằm giúp học viên thành thạo tiếng Anh và vững chắc các kỹ năng thế kỷ 21, nắm bắt lợi thế lớn trong tương lai. ILA mang trải nghiệm học tập chuẩn quốc tế cho học viên thông qua cơ sở vật chất hiện đại, không gian học tập thoáng mát, rộng rãi trong tòa nhà 4 tầng với 16 phòng học đạt chuẩn cùng phương pháp tư duy thế kỷ 21 dẫn dắt bởi 100% đội ngũ giáo viên nói tiếng Anh trình độ bản ngữ. Ngoài ra, để phục vụ hiệu quả cho việc học và thực hiện dự án của học viên, phòng học tại ILA trang bị công nghệ hiện đại như máy tính, máy chiếu, máy tính bảng, Wi-Fi tốc độ cao.
Bên cạnh thành thạo tiếng Anh, ILA còn giúp học viên trang bị 6 kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21

Bên cạnh thành thạo tiếng Anh, ILA còn giúp học viên trang bị 6 kỹ năng thiết yếu của thế kỷ 21

Tại ILA, học viên được kích thích khả năng tự học nhờ tư duy và phương pháp giáo dục toàn diện thời đại 4.0. Đầu tư vào việc thiết kế các khóa học, ILA tập trung ứng dụng và phát triển phương pháp học tư duy thế kỷ 21. Ở đó, học viên không chỉ được tiếp cận với môi trường tiếng Anh chuẩn quốc tế mà còn được tập trung phát triển 6 kỹ năng quan trọng: Giao tiếp (Communication), hợp tác (Collaboration), sáng tạo (Creativity), tư duy phản biện (Critical thinking), kiến thức công nghệ (Digital literacy) và khả năng tự hoàn thiện bản thân (Self-reflection).
Với sự ra mắt trung tâm ILA Bà Rịa, ILA cam kết mang đến một lộ trình phát triển toàn diện cho học viên thông qua chương trình học tập phong phú, hiệu quả, phù hợp với nhu cầu của học viên và phụ huynh, đáp ứng nhu cầu phát triển đô thị về công nghiệp, du lịch của TP.Bà Rịa trong cuộc CMCN 4.0.
Nhân dịp ra mắt, ILA Bà Rịa trao tặng học bổng lên đến 30% giá trị khóa học từ nay đến hết ngày 31.12.2019. Ngoài ra, học viên cũng có cơ hội tham gia nhiều hoạt động thú vị như kiểm tra trình độ tiếng Anh miễn phí, học thử cùng giáo viên bản ngữ.
Trung tâm Anh ngữ ILA Bà Rịa
Địa chỉ: 103-103A Bạch Đằng, KP 3, P.Phước Trung, TP.Bà Rịa, tỉnh BR-VT.
Hotline: 093 365 5056
Website: www.ila.edu.vn 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.