Học tiếng Anh qua môn Toán, Khoa học với chi phí đột phá

09/06/2021 16:30 GMT+7

Ngày 9.6.2021, iSMART Education chính thức triển khai iSMART Summer School - Trường hè: Toán - Khoa học - tiếng Anh. Đây là chương trình phổ thông quốc tế dành cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 5 trên toàn quốc.

Đội ngũ giáo viên iSMART sẽ giảng dạy trực tuyến bằng tiếng Anh, bài giảng số và trí tuệ nhân tạo.
Sản phẩm được triển khai tạo cơ hội cho các em học sinh trau dồi, tích lũy kiến thức và phát triển toàn diện các kỹ năng Tiếng Anh - Toán - Khoa học. Chỉ cần truy cập vào website của chương trình tại địa chỉ summer.ismart.edu.vn và lựa chọn gói học tập phù hợp, các em học sinh đã có trong tay cơ hội bứt phá ngôn ngữ và tư duy thần tốc ngay trong mùa hè này.

Trường hè: Toán - Khoa học - Tiếng Anh mang đến cho học sinh 3 sự lựa chọn:

“Tự học”: Hơn 10.000 chủ đề tiếng Anh - Toán - Khoa học và hơn 500 trò chơi tương tác bằng tiếng Anh cùng bộ bài giảng E-learning và luyện thi Cambridge sẽ giúp các em học sinh chủ động ôn tập và rèn luyện kiến thức trên nền tảng iSMART Tutoring Online. Ngoài ra, mùa hè của các em sẽ trở nên lý thú và hấp dẫn hơn với những bài hướng dẫn thực hành thí nghiệm khoa học online.
“1 kèm 1”: Lớp học sử dụng 100% tiếng Anh với chương trình học được thiết kế cá nhân hóa cho từng học sinh và giáo viên kèm riêng suốt buổi học giúp các em học sinh trau dồi, rèn luyện, phát huy tối đa kỹ năng tiếng Anh một cách tự tin, chủ động và toàn diện hơn.
“Học cùng bạn”: Học trực tuyến chất lượng như ở trường. Mỗi lớp học có từ 1 - 30 học sinh, các em được chủ động tham gia môn học theo khung giờ cố định trong tuần và có thể tham gia tương tác với giáo viên cũng như trao đổi, thảo luận với bạn bè tương tự như một lớp học bình thường.
Tham gia Trường hè: Toán - Khoa học - Tiếng Anh, các em học sinh sẽ được học với đội ngũ giáo viên dày kinh nghiệm - 100% có chứng chỉ giảng dạy tiếng Anh quốc tế cùng hệ thống bài giảng số đã được chứng nhận kiểm định: Danh hiệu Sao Khuê 2020 cho sản phẩm công nghệ xuất sắc trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo; chương trình bài giảng số đạt tiêu chuẩn kiểm định của Viện Nghiên cứu giáo dục trường Đại học Sư phạm TP.HCM.
Không chỉ được trau dồi kiến thức, tích lũy kỹ năng số, làm chủ việc học và nâng cao năng lực ngoại ngữ, Trường hè: Toán - Khoa học - Tiếng Anh của iSMART còn tạo cơ hội để các em rèn luyện và phát triển các kỹ năng tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, kỹ năng tự học, kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin, kỹ năng thích nghi, kỹ năng sắp xếp thời gian hiệu quả,… Qua đó, các em cũng được giao lưu, kết nối với bạn bè đến từ nhiều vùng, miền khác nhau.
iSMART Education là một trong những thành viên thuộc Tập đoàn Giáo dục EQuest - đơn vị vừa nhận được khoản đầu tư từ KKR - một trong những quỹ đầu tư lớn nhất thế giới. Hiện nay, EQuest đang vận hành một hệ sinh thái giáo dục đa dạng, hoàn chỉnh nhất về giáo dục; từ thực tế đến trực tuyến và khép kín các cấp học. Khoản đầu tư này sẽ giúp EQuest và các đơn vị thành viên mở rộng hoạt động và tiếp tục sứ mệnh mang đến cho học sinh, sinh viên Việt Nam cơ hội tiếp cận giáo dục chất lượng đẳng cấp thế giới với chi phí phù hợp.
Trường hè: Toán - Khoa học - Tiếng Anh được chính thức triển khai từ ngày 09/06/2021, quý phụ huynh và học sinh có thể đăng ký tại website summer.ismart.edu.vn. Hotline: 1900.088.893.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.