Học sinh Trường quốc tế Horizon đoạt giải cao tại Math Challenge Competition VII

16/04/2018 10:20 GMT+7

Đoàn học sinh của Trường quốc tế Horizon International Bilingual School (HIBS) tham gia cuộc thi 'Thử thách toán học quốc tế' lần 7 (Math Challenge Competition VII) vào hai ngày 22 và 23.2 tại Bangkok (Thái Lan) và đã đạt được kết quả cao.

Cuộc thi "Thử thách toán học quốc tế" là một kỳ thi toán học giữa các trường quốc tế nhằm mục đích khuyến khích học sinh học tập và vượt trội trong toán học và tư duy. Cuộc thi dành cho học sinh từ lớp 4 đến lớp 9. Tổng cộng có 50 trường đến từ 17 quốc gia, gồm 600 học sinh đại diện, đã tham gia cuộc thi thử thách toán học năm nay.
HIBS cơ sở TP.HCM đã đưa 15 học sinh từ nhiều cấp lớp đi thi. Em Nguyễn Đức Anh, học sinh lớp 6 và em Nguyễn Lê Thảo Linh, học sinh lớp 9 đã xuất sắc giành 2 huy chương vàng. Ngoài ra, đoàn còn giành được 5 huy chương bạc và 5 huy chương đồng, giúp HIBS lọt vào tốp đầu các trường đạt thành tích cao.
Không chỉ là một cuộc đọ sức về tài năng toán học, Math Challenge Competition VII còn mang đến cho thí sinh tham gia những giá trị khác, đó là sự chia sẻ, hòa đồng và tinh thần trách nhiệm cao của các bạn học sinh đến từ nhiều nơi trên thế giới. Và trên hết, thông qua những thử thách này, đoàn học sinh của HIBS đã có cơ hội được khẳng định và vượt qua chính bản thân mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.