Học sinh Trường Newton đỗ trường chuyên và thi vào lớp 10 với thành tích cao

28/06/2021 16:00 GMT+7

Ngày 28.6.2021, Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hà Nội chính thức công bố kết quả thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021.

Theo đó, với tổng điểm xét tuyển trung bình là 47,5 - trường THCS - THPT Newton tiếp tục khẳng định chất lượng giáo dục vượt trội với vị trí hàng đầu toàn quận Bắc Từ Liêm.
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, việc ôn thi cuối cấp năm học 2020-2021 của thầy trò nhà trường đã gặp không ít khó khăn, thách thức song với sự nỗ lực hết mình của các học sinh và những kinh nghiệm dày dạn, khả năng ứng dụng công nghệ thông tin tuyệt vời của thầy cô, thầy trò nhà trường đã gặt hái được được kết quả rất đáng tự hào.
- Điểm xét tuyển: 47,5 điểm
- ĐTB môn Tiếng Anh: 9,16 điểm
- ĐTB môn Toán: 8,42 điểm
Với môn Ngữ văn, trường Newton cũng xuất sắc đứng thứ hạng cao; và xếp hàng đầu toàn quận về kết quả thi môn Lịch sử.
Không chỉ đạt thành tích xuất sắc trong kết quả thi chung vào các trường Công lập, Trường Newton còn đặc biệt vui mừng khi đón nhận những kết quả ấn tượng của các học sinh trong kỳ thi vào các trường chuyên. Chúc mừng 18 học sinh đầu tiên đã trúng tuyển vào các trường Chuyên ngoại ngữ, Chuyên KHTN và chuyên Đại học sư phạm. Trong đó, có nhiều học sinh được tuyển thẳng như học sinh Lê Diên Hiếu - 9G0; học sinh Lê Hương Giang - 9A1. Nhiều học sinh trúng tuyển cả 2 trường như: Lê Diên Hiếu; Trần Phú Thành; Bùi Sơn Tùng; Đỗ Nguyên Sang v..v…
Danh sách những học sinh đầu tiên của Newton trúng tuyển vào các trường Chuyên

Danh sách những học sinh đầu tiên của Newton trúng tuyển vào các trường Chuyên

Kết quả tuyệt vời trong Kỳ thi vào 10 năm nay đã như một cơn mưa mát lành đối với thầy và trò trường Newton trong những ngày hè nắng nóng, oi bức. Đó là trái ngọt của một quá trình dạy và học không biết mệt mỏi, luôn cố gắng hết mình của thầy và trò nhà trường. Những con số đáng tự hào trên đã khẳng định ưu thế, sự toàn diện của chương trình giáo dục nhà trường cũng như phương pháp giảng dạy hiện đại, đạt hiệu quả của đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, say mê chuyên môn và hết lòng vì học trò của nhà trường như: Cô Ngọc Linh, thầy Trọng Hiếu, cô Hải Yến, Cô Giao Linh môn Toán; cô Tuyết Trinh, cô Thu Hường, cô Quỳnh Mai,… môn tiếng Anh; cô Đặng Vũ Hoa, cô Nguyễn Thị Yến, cô Minh Sinh,… môn Ngữ văn và cô Hoàng Tươi, cô Thu Hương môn Lịch sử… Tấm lòng, sự tâm huyết của thầy cô đã được cộng hưởng cùng nỗ lực, ý chí vượt mọi khó khăn của học sinh khối 9 trường Newton để rồi được đền đáp bằng kết quả thật ngọt ngào.
Bên cạnh đó, phải kể đến sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Ban lãnh đạo, Ban giám hiệu nhà trường luôn chú trọng phát triển chất lượng giáo dục, tạo điều kiện dạy và học tốt nhất cho thầy và trò Newton. Kế hoạch xếp lớp ôn thi ở giai đoạn nước rút theo năng lực và nguyện vọng cũng như chế độ dạy phụ đạo miễn phí sau giờ cho các con,… đã phát huy hiệu quả một cách tối đa, để mỗi học sinh Newton đều được quan tâm, xác định mục tiêu học tập đúng với năng lực và đạt được thành công của mình. Đó chính là yếu tố then chốt để trường Newton giữ vững vị thế hàng đầu toàn quận về chất lượng giáo dục, tạo được lòng tin từ phía phụ huynh học sinh và niềm tự hào khi là một NGS-ers của học mỗi học sinh.
“Kì thi tuyển sinh vào 10 là một dấu mốc quan trọng trong quá trình học tập và rèn luyện của các con học sinh. Thầy cô trường Newton cùng gia đình các con yêu thương và trân trọng mọi kết quả các con đạt được. Và chính bản thân các con có quyền tự hào về mình. Chúc các con tự tin vững bước, dù đi xa đến đâu, ở môi trường học tập mới nào, các con cũng luôn nhớ và tự hào về mái trường Newton thân thương” - đại diện Ban giám hiệu Nhà trường cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.