Học bổng từ Trường THPT FPT Đà Nẵng

Cụ thể, Trường THPT FPT Đà Nẵng trao 60 suất học bổng trị giá lên đến gần 4 tỉ đồng cho các em học sinh lớp 9 xuất sắc trên khắp cả nước.

Với mong muốn mang đến những phần thưởng lớn cho các học sinh có thành tích học tập tốt và thu hút nhân tài về trường, năm 2020 Trường THPT FPT Đà Nẵng sẽ dựa trên thành tích cá nhân của các em ở bậc THCS kết hợp cùng kỳ thi xét học bổng trao khoảng 60 suất học bổng tương ứng trị giá 30%, 50%, 70% và 100% học phí cả 3 năm học tại trường với giá trị lên đến gần 4 tỉ đồng.
Học sinh lớp 9 đạt giải cấp quốc gia trở lên về cuộc thi khoa học kỹ thuật dành cho học sinh THCS do Bộ GD-ĐT tổ chức hoặc Bộ GD-ĐT phối hợp tổ chức với các ngành chuyên môn bao gồm: Hội thi khoa học kỹ thuật (Intel VISEF và Intel ISEF) dành cho học sinh trung học; Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc; Cuộc thi viết thư quốc tế (UPU); Thi thí nghiệm thực hành (một trong các bộ môn vật lý, hóa học, sinh học); Thi vận dụng kiến thức giải quyết tình huống thực tiễn. Học sinh đạt giải cấp quốc gia trở lên về văn nghệ; thể dục thể thao do Bộ GD-ĐT tổ chức hoặc Bộ GD-ĐT phối hợp với các ngành chuyên môn tổ chức. Hoặc học sinh đạt từ giải ba trở lên trong kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố (trực thuộc Trung ương) năm học lớp 9 các môn văn hóa và các môn khoa học kỹ thuật. Ngoài ra, học sinh đạt 3,5 năm học sinh giỏi bậc THCS cũng sẽ đủ điều kiện tuyển thẳng vào Trường THPT FPT Đà Nẵng. Những bạn thuộc đối tượng tuyển thẳng và tiến hành các thủ tục nhập học vào trường đúng theo quy định sẽ có cơ hội nhận học bổng lên tới gần 4 tỉ đồng của trường.
Đặc biệt, học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi vào lớp 10 do Sở GD-ĐT TP.Đà Nẵng tổ chức sẽ có cơ hội nhận những suất học bổng có giá trị 30%, 50%, 70% và 100% học phí cả 3 năm học tại Trường THPT FPT.
Trao học bổng cho học sinh đã đạt thành tích xuất sắc tại Trường THPT FPT

Trao học bổng cho học sinh đã đạt thành tích xuất sắc tại Trường THPT FPT

Chia sẻ của bạn Nguyễn Huỳnh Hoài Phúc - học sinh lớp 11A1 đã đạt được học bổng 100%: “Sau gần hai năm học tập tại trường em rất thích môi trường học tập thoải mái của trường, các thầy cô giáo luôn mang tới cho chúng em những bài giảng hấp dẫn và không đặt nặng vấn đề điểm số. Thông qua việc học các môn về kỹ năng mềm thì bây giờ em đã có thể đứng trước đám đông thuyết trình tốt, khả năng diễn đạt tốt hơn rất nhiều. Đặc biệt, vì yêu thích thể thao nên em rất thích học môn võ Vovinam ngoài việc có thể tự vệ cho bản thân việc học võ còn giúp em rèn luyện sức khỏe rất tốt”.
Với thành tích học tập tốt Đan Linh có rất nhiều sự lựa chọn đối với bậc THPT, tuy nhiên Đan Linh đã lựa chọn Trường THPT FPT và hiện tại đang học tại lớp 10A2. Sau gần một năm học tập tại trường Linh cảm thấy: “Em khá thích cách tổ chức dạy học đi đôi với hành và được học những môn học mới lạ như: Lập trình Java, Pathways, STEM,… Đặc biệt học tập tại trường được làm nhiều bài tập nhóm, nên tinh thần đồng đội của các bạn được nâng cao và tinh thần trách nhiệm được rèn luyện tốt. Hơn nữa, thầy cô rất tận tình và nhiệt huyết. Trong những tiết học ở lớp thầy cô thường xuyên hỏi “các em có hiểu bài không?”. Thầy cô sẽ hướng dẫn cụ thể lại từng chi tiết nhỏ để cả lớp có thể hiểu bài. Nếu không bạn nào giơ tay hỏi bài thầy cô vẫn có phương pháp để kiểm tra lại lượng kiến thức cả lớp đã tiếp thu để có phương pháp giảng bài phù hợp”.
Chương trình đào tạo tại Trường THPT FPT xây dựng theo định hướng giáo dục quốc tế hóa; Tăng cường tiếng Anh và Công nghệ thông tin; Phát triển cá nhân toàn diện. Bên cạnh đó, chương trình phát triển cá nhân, môi trường học tập, hệ thống CLB, các hoạt động ngoại khóa phong phú cũng được coi là trọng tâm nhằm giúp phát hiện và hình thành sớm niềm đam mê ở học sinh, giúp định hướng đúng nghề nghiệp, phát triển tính tự lập và tư duy phản biện, sáng tạo.
Năm 2020, Trường THPT FPT dự kiến sẽ trao khoảng 60 suất học bổng đến cho các học sinh có thành tích tốt trong những năm học cấp 2 trên địa bàn TP.Đà Nẵng nói riêng và cả nước nói chung dựa vào kết quả của kỳ thi xét học bổng kết hợp quy đổi thành tích cá nhân của các em ở bậc THCS theo thang điểm tương ứng. Để đăng ký tuyển thẳng vào trường Quý phụ huynh và học sinh có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại trường tại Khu đô thị FPT, P.Hòa Hải, Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng hoặc đăng ký online tại đây.
Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua số điện thoại: (0236)3502992 - 0934839957 - 0708081567.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.