Galaxy đầu tư vào dịch vụ học trực tuyến

27/08/2020 15:40 GMT+7

Galaxy Media and Entertainment (Galaxy) chính thức đầu tư vào Công ty cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Giáo dục (Hocmai), đánh dấu sự gia nhập chính thức vào lĩnh vực giáo dục trực tuyến tại VN.

Tổng giám đốc Galaxy, ông Lương Công Hiếu cho biết: “Chúng tôi nhận thấy người đứng đầu của Hocmai là những nhà giáo dục chân chính, rất tâm huyết và hiểu biết sâu sắc về sự thay đổi của môi trường giáo dục VN. Hocmai được đông đảo phụ huynh, học sinh và các nhà chuyên môn đánh giá về giáo dục trực tuyến khối phổ thông với nội dung giáo dục chất lượng tốt và thị phần cao nhất. Đầu tư vào Hocmai, chúng tôi tin tưởng rằng công ty sẽ có thêm nguồn lực để phát triển và đáp ứng nhu cầu giáo dục trực tuyến ngày càng tăng tại VN. Sau Hocmai, Galaxy đang muốn đầu tư vào các công ty giáo dục trực tuyến khác ở tất cả các khối như mầm non, phổ thông, đại học, dạy nghề”.
Tổng giám đốc Hocmai, ông Phạm Giang Linh bày tỏ: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với một công ty truyền thông và công nghệ mạnh như Galaxy. Sự hợp tác này sẽ hỗ trợ, củng cố tầm nhìn của chúng tôi trong việc tạo ra và mang lại trải nghiệm học tập được cá nhân hóa với chất lượng cao, cho tất cả học sinh”.
Sau hơn 13 năm hoạt động, hocmai.vn thu hút tới 4 triệu học sinh tham gia; cung cấp hơn 1.000 khóa học, 30.000 bài giảng mỗi năm của hơn 200 giáo viên trên các thiết bị máy tính, laptop, điện thoại...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.