Đại học Western Sydney trao 30 suất học bổng toàn phần MBA Talent 2019

13/09/2019 18:12 GMT+7

Trung tuần tháng 8 vừa qua, đại diện Trường đại học Western Sydney (Australia), Trường đại học Kinh tế TP.HCM và Viện ISB đã tổ chức lễ trao học bổng chương trình MBA Talent về đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh.

Cuộc thi MBA Talent - Tìm kiếm tài năng MBA mỗi năm thu hút hàng nghìn thí sinh trẻ tài năng đến từ khắp nơi trên đất nước. Cuộc thi do Viện ISB phối hợp cùng trường đại học thuộc top 2% đại học hàng đầu thế giới - Western Sydney (WSU) tổ chức nhằm tìm kiếm những bạn trẻ thật sự tài năng, khao khát được trải nghiệm nền giáo dục quốc tế để trao học bổng.

Mô hình tuyển chọn tài năng

Tiếp nối 4 năm thành công của cuộc thi, MBA Talent 2019 là một mô hình tuyển chọn toàn diện, sử dụng các bài kiểm tra về logic, IQ, và tư duy phản biện. Với hình thức tổ chức gồm 3 vòng hoàn toàn bằng tiếng Anh, các ứng viên đòi hỏi phải trình bày được kiến thức, kinh nghiệm, khát khao học tập và khả năng tiếng Anh để có thể đáp ứng yêu cầu của chương trình MBA chuẩn quốc tế.
Đại diện Trường đại học Western Sydney và Viện ISB trao học bổng MBA Talent 2019

Đại diện Trường đại học Western Sydney và Viện ISB trao học bổng MBA Talent 2019

Ảnh: Vân Anh

Sau hơn hai tháng tổ chức, MBA Talent 2019 đã tìm ra 30 ứng viên tiềm năng đến từ các công ty đa quốc gia, cùng với 3 thí sinh tự do xuất sắc, giành được học bổng 100% và 50% của chương trình thạc sĩ quản trị kinh doanh (MBA) của Trường đại học Western Sydney.
Chương trình năm nay còn tạo thêm cơ hội cho các thí sinh vượt qua vòng 2 và vòng 3 nhận được những suất học bổng giá trị khác nhau theo học MBA của Trường đại học Western Sydney.
GS Barney Glover, Hiệu trưởng Trường đại học Western Sydney bày tỏ lòng khâm phục trước tài năng của những ứng viên giành chiến thắng tại MBA Talent 2019 sau khi vượt qua gần 7.000 đối thủ tài năng, đến từ các công ty đa quốc gia uy tín đang hoạt động tại Việt Nam.

WSU MBA - Chìa khóa vàng cho tương lai

Chương trình thạc sĩ MBA của Đại học Western Sydney gồm 2 giai đoạn, với 10 môn học và 1 bài luận văn bao gồm các kiến thức về Quản trị, Marketing, Tài Chính Doanh nghiệp… nhằm chuẩn bị cho người học khả năng thích nghi với nền kinh tế toàn cầu.
Bài luận văn tốt nghiệp sẽ thực hiện theo hướng thực tiễn nhằm giải quyết vấn đề trong doanh nghiệp, thay cho phương pháp nghiên cứu hàn lâm thông thường, giúp học viên vận dụng kiến thức đã học vào công việc hiện tại.
Chương trình được thiết kế đặc biệt cho người đi làm, kết hợp giữa thực hành và lý thuyết với thời gian linh hoạt. Các lớp học được thiết kế theo phương pháp tiên tiến, giúp học viên thoải mái chia sẻ và thảo luận dưới nhiều góc độ cùng với các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực, tạo sự gắn kết và xây dựng những mối quan hệ tốt, phục vụ hiệu quả cho công việc.
Học bổng WSU MBA Talent (Thạc sĩ Kinh doanh Tài năng) chính là chìa khóa giúp các bạn trẻ bộc lộ bản lĩnh, khẳng định bản thân mà còn là cơ hội để bạn được nâng tầm kiến thức, va chạm với môi trường học tập quốc tế.
GS Barney Glover - Hiệu trưởng Trường đại học Western Sydney

GS Barney Glover - Hiệu trưởng Trường đại học Western Sydney

Ảnh: Vân Anh

GS Barney Glover chia sẻ thêm: "Thật vinh hạnh cho chúng tôi khi có thể giảng dạy các bạn - những tân học viên có trình độ quốc tế. Ngược lại, các bạn cũng sẽ có cơ hội học tập những kiến thức, kinh nghiệm thực tế trong một chương trình giảng dạy hàng đầu thế giới của Trường đại học Western Sydney".
Trực thuộc Trường đại học Kinh tế TP.HCM, Viện ISB được thành lập với mong muốn đem lại cho sinh viên môi trường giáo dục hiện đại, năng động cùng phương thức học tập tiên tiến, đa dạng, đảm bảo cho người học sau khi tốt nghiệp có đủ năng lực cạnh tranh và thích ứng nhanh với nền kinh tế toàn cầu.
Viện ISB cung cấp các chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh với đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm cùng các công nghệ, trang thiết bị hiện đại, sinh viên ISB còn có cơ hội chuyển tiếp và nhận bằng từ các trường đại học đối tác uy tín trên thế giới.
Tìm hiểu thêm tại: https://isb.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.