Cao đẳng Hoa Sen tuyển sinh 270 chỉ tiêu chương trình 9+

19/08/2021 08:00 GMT+7

Thời gian nhận hồ sơ xét tuyển đợt 1 chương trình 9+ tại Cao đẳng Hoa Sen diễn ra đến hết ngày 31.8.2021

Đợt xét tuyển này đối với 12 ngành học: Quản trị Khách sạn, Quản trị Nhà hàng, Thiết kế Đồ hoạ, Ứng dụng phần mềm, Thương mại Điện tử, Logistics, Kế toán Doanh nghiệp, Quản trị Doanh nghiệp, Quản trị Văn phòng (Thư ký Y khoa), Tiếng Anh (Thương mại), Tiếng Nhật (Thương mại), Tiếng Hoa (Thương mại).

Ưu thế của chương trình 9+

Đây là chương trình tích hợp đào tạo song song kiến thức văn hoá và kỹ năng nghề nghiệp, rất phổ biến tại các quốc gia tiên tiến như Đức, Nhật Bản, Singapore… Tại Việt Nam, chương trình này bắt đầu phát triển mạnh mẽ những năm gần đây khi Luật Giáo dục Nghề nghiệp hiện hành và Luật Giáo dục sửa đổi có hiệu lực từ ngày 1.7.2020.
Lợi thế của chương trình 9+ là giúp các bạn vừa tốt nghiệp Trung học cơ sở có thể đăng ký học tại các trường Cao đẳng nghề để vừa hoàn thiện các kiến thức ở bậc Trung học phổ thông đồng thời nắm vững một nghề nghiệp nhất định trong thời gian 3,5 năm.
Cao đẳng Hoa Sen tuyển sinh chương trình 9+ bằng xét tuyển Học bạ

Cao đẳng Hoa Sen tuyển sinh chương trình 9+ bằng xét tuyển Học bạ

Chọn nghề hay chọn trường?

Vào ngày 8.8.2021 vừa qua, Sở Giáo dục - Đào tạo TP.HCM đã công bố điểm xét tuyển vào lớp 10 năm học 2021-2022. Được biết, kỳ tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm nay TP.HCM có 83.324 học sinh đăng ký dự tuyển và chỉ tiêu tuyển vào lớp 10 của 114 trường THPT công lập của thành phố là 67.989 học sinh. Như vậy có khoảng 15.000 học sinh sẽ có những dự định và hướng đi riêng ngoài bậc THPT công lập. Và chắc chắn sẽ có một tỉ lệ không nhỏ những bạn trẻ lựa chọn chương trình 9+ để theo đuổi một nghề nghiệp mà mình yêu thích.
Chọn học nghề ngay sau khi tốt nghiệp THCS, các bạn trẻ còn có nhiều thời gian đầu tư thêm hai kỹ năng mềm rất quan trọng trong thời đại 4.0: Ngoại ngữ và Tin học văn phòng. Đây được xem là lợi thế cạnh tranh mà người trẻ cần có sự đầu tư dài hạn và nghiêm túc để chinh phục những nhà tuyển dụng khó tính trong tương lai. Nắm bắt được yêu cầu đó của thị truờng lao động, Trường Cao đẳng Hoa Sen đã chủ động xây dựng chương trình đào tạo trong 10 học kì của chương trình 9+ chú trọng khả năng thực hành ngoại ngữ và tin học văn phòng cho sinh viên thuộc tất cả các ngành học. Điều này góp phần đảm bảo khi ra trường các bạn sẽ có trình độ ngoại ngữ tương đương TOEIC 450 và tin học văn phòng theo chuẩn quốc tế MOS của Microsoft. Sau thời gian học tại Cao đẳng Hoa Sen, sinh viên sẽ sở hữu Bằng Tốt nghiệp Phổ thông Trung học Quốc gia theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo; đồng thời nắm trong tay tấm hộ chiếu bước vào tương lai với Bằng Cao đẳng Kỹ sư/Cử nhân Thực hành.

Mô hình đào tạo xen kẽ

Với lợi thế là thành viên của Tập đoàn Giáo dục Nguyễn Hoàng với mạng lưới nhiều trường thành viên trải dài khắp các tỉnh thành, Trường Cao đẳng Hoa Sen luôn nhận được sự hỗ trợ và đồng hành của các doanh nghiệp đối tác trong việc tiếp nhận sinh viên đến thực tập cũng như ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.
Ngoài ra, với sự tham vấn từ trường Đại học Hoa Sen - đơn vị giáo dục uy tín với nhiều thành công trong đào tạo bậc Cao đẳng trong lịch sử 30 năm phát triển, Trường Cao đẳng Hoa Sen đã và đang nhân rộng mô hình “đào tạo xen kẽ” thông qua thông qua một học kỳ thực tập tại các đơn vị doanh nghiệp uy tín. Kỳ thực tập này giúp sinh viên Hoa Sen nắm bắt được những yêu cầu thực tiễn của thị trường lao động, cọ xát với thực tế để nâng cao tay nghề cũng như có những bước chuẩn bị cần thiết để tự tin ứng tuyển vào những vị trí với mức lương đầy cạnh tranh trong tương lai.

Chương trình “Nhập học trước, thanh toán sau”

Hiểu rõ những khó khăn mà sinh viên có thể gặp phải do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, trong năm học 2021-2022, trường Cao đẳng Hoa Sen đã triển khai chương trình hỗ trợ tài chính: “Nhập học trước, thanh toán sau”
Phụ huynh chỉ cần scan QR code để đăng ký thông tin vay học phí với ngân hàng MSB

Phụ huynh chỉ cần scan QR code để đăng ký thông tin vay học phí với ngân hàng MSB

Theo đó, sinh viên ngay sau khi hoàn tất thủ tục nhập học sẽ được hướng dẫn đăng ký mở thẻ tín dụng của Ngân hàng MSB và có thể thanh toán học phí cho nhà trường bằng hạn mức thẻ được cấp. Khoản vay này sẽ được chia nhỏ trả góp cho MSB trong thời hạn 12 tháng với lãi suất 0%.
Ngoài ra, trường Cao đẳng Hoa Sen còn cam kết áp dụng mức học phí ổn định cho toàn khoá học và tạo điều kiện cho sinh viên hoàn tất học phí HKI thông qua 02 lần đóng phí.
 
Để được tư vấn thêm về chương trình 9+ cũng như hình thức nộp hồ sơ, vui lòng liên hệ:
Văn phòng Tư vấn tuyển sinh Trường Cao đẳng Hoa Sen:
• Địa chỉ: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, TP.HCM
• Lô 11, Đường số 5, Công viên Phần mềm Quang Trung, Q.12. TP.HCM
• K62/39 Hà Huy Tập, Q.Thanh Khê, TP.Đà Nẵng
Hotline: 0916 944 455 - 0916 566 357
Email: tuyensinh@hsc.edu.vn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.