ITviec công bố 15 ‘Công ty IT tốt nhất năm 2019’

21/03/2019 09:00 GMT+7

ITviec.com, website tuyển dụng việc làm IT hàng đầu Việt Nam vừa công bố danh sách 15 nhà tuyển dụng IT được chứng nhận "Công ty IT tốt nhất năm 2019".

Dựa trên hơn 8.000 đánh giá của các nhân sự IT tại Việt Nam trên trang "Company Review" (Đánh giá công ty) tại ITviec.com, 15 công ty IT với đa dạng lĩnh vực hoạt động đã xuất sắc được chứng nhận là “Công ty IT tốt nhất năm 2019”.
"Ngành IT tại Việt Nam đang bùng nổ, khiến thị trường lao động IT càng “nóng” và nhiều cạnh tranh hơn bao giờ hết." - Chris Harvey, CEO của ITviec cho biết.
"Để thu hút tài năng, các công ty phải mang đến không chỉ mức lương hấp dẫn mà còn phải là môi trường làm việc tuyệt vời và công việc thú vị".
"Chúng tôi tự hào là đơn vị đầu tiên tôn vinh những "Công ty IT tốt nhất năm 2019". 15 công ty trong danh sách đã nghiêm túc đầu tư vào văn hóa doanh nghiệp, môi trường làm việc tuyệt vời và tạo ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp. Điều này giúp họ có lợi thế lớn trong cuộc chiến thu hút nhân tài ngành IT."
3 Công ty đứng đầu trong danh sách "Công ty IT tốt nhất năm 2019" bao gồm:

1.NFQ Asia (8bit Rockstars)

Môi trường làm việc vui nhộn và thân thiện tại NFQ Asia
Môi trường làm việc vui nhộn và thân thiện tại NFQ Asia
NFQ Asia là đại diện tại Việt Nam của Tập đoàn NFQ toàn cầu, đã thành công xây dựng được một đội ngũ nhân viên xuất sắc ở cả châu Âu và châu Á.
"Văn phòng rất đẹp, công việc đầy thách thức và làm tôi hài lòng. Đây là nơi tuyệt vời để làm việc và mang đến nhiều việc làm tốt", một nhân viên đã đánh giá.

2. BOCASAY

BOCASAY Vietnam là một công ty thuộc Tập đoàn BOCASAY, có mặt tại 3 quốc gia Pháp, Việt Nam, Madagascar. Tập đoàn BOCASAY hiện đang giữ vị trí cao trong các công ty phát triển các giải pháp CNTT theo quy trình Agile.
"Một từ thôi: Tuyệt! Môi trường tốt, lương cao, phúc lợi tốt, thời gian làm việc linh hoạt, đồng nghiệp tử tế và sếp cũng tốt nữa! Không bao giờ OT", theo một đánh giá của nhân viên.

3. East Agile

East Agile Việt Nam là một phần của East Agile toàn cầu, khởi nghiệp từ năm 1997 tại Hoa Kỳ và mở rộng ra ở Hồng Kông, Việt Nam và California.
"Nền tảng kiến thức của developer từ junior đến senior đều tốt hơn bình quân ngành. Công ty có rất nhiều senior developer sẵn sàng giúp đỡ nhân viên mới, làm việc theo pair cũng giúp nắm bắt kiến thức, process nhanh hơn".
Theo khảo sát đầu năm 2019 của ITviec, nhu cầu nhân sự IT đang tăng nhanh với 53,6% nhà tuyển dụng IT có kế hoạch phát triển đội ngũ lên 10-30% trong năm nay.
Do nhu cầu cao, các nhân sự IT có nhiều lựa chọn về nơi làm việc. Dữ liệu khảo sát cho thấy 74% ứng viên IT đã tìm hiểu về các công ty trước khi nộp đơn.
Phân tích của ITviec.com cho thấy các công ty IT tốt nhất đều có những đặc điểm sau:
• Lương tốt (nhưng mức lương hấp dẫn thôi chưa đủ)
• Công việc thú vị
• Địa điểm làm việc thuận lợi
• Văn phòng tuyệt vời
• Văn hóa công ty tốt - vui vẻ, nhiều hoạt động
• Bãi đỗ xe
Xem thêm danh sách các "Công ty IT tốt nhất năm 2019" tại đây.
Giới thiệu về ITviec.com:
ITviec là lựa chọn số 1 của những tài năng IT tại Việt Nam khi muốn có việc làm mới tốt hơn. ITviec có hơn 1,2 triệu lượt người dùng mỗi tháng, hơn 1.000 việc làm và hơn 8.000 đánh giá công ty. ITviec tự hào giúp các tài năng IT của Việt Nam lựa chọn công việc và môi trường phù hợp nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.