Chọn hiệu trưởng trường THPT công lập qua công khai thi tuyển

Đình Toàn
Đình Toàn
29/10/2019 13:55 GMT+7

UBND tỉnh Thừa Thiên-Huế ngày 28.10 cho hay vừa ban hành kế hoạch thi tuyển chức danh hiệu trưởng Trường THPT Gia Hội , thuộc Sở GD-ĐT tỉnh.

Việc thi tuyển chức danh hiệu trưởng là một trong những bước thực hiện đề án thí điểm đổi mới cách tuyển chọn lãnh đạo, quản lý cấp vụ, sở, phòng do Bộ Nội vụ hướng dẫn. 
Đây cũng là lần đầu tiên một hiệu trưởng trường THPT công lập Thừa Thiên-Huế được chọn qua thi tuyển công khai. Ứng viên được chọn sẽ trải qua 2 phần thi, gồm thi viết (kiến thức chung) và trình bày đề án về xây dựng, dự báo và kế hoạch phát triển Trường THPT Gia Hội. Dự kiến cuối tháng 11 sẽ  diễn ra thời gian thi tuyển.
Trường THPT Gia Hội là một trong những ngôi trường lâu năm ở Huế, đóng tại TP.Huế. Trường hiện có 40 lớp, hơn 1.600 học sinh, chủ yếu là học sinh có hộ khẩu ở TP.Huế. Sau khi hiệu trưởng cũ nghỉ hưu, chức danh này bị “khuyết” từ tháng 5.2019 đến nay.
Được biết, đến thời điểm này đã có 2 ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển chức danh nói trên. Cả hai ứng viên đều là hiệu phó đương nhiệm của Trường THPT Gia Hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.