Chở con tới trường mới biết... được nghỉ học

Lê Lâm
Lê Lâm
26/11/2018 09:41 GMT+7

Rất nhiều phụ huynh ở TP.Biên Hòa (Đồng Nai) sáng nay (26.11) khi chở con đến trường mới biết có thông báo được nghỉ học nên tỏ ra bức xúc.

[VIDEO] Bão số 9 đổ bộ, đường phố TP.HCM khắp nơi ngập thành sông
Sáng 26.11, Phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa (Đồng Nai) ra thông báo gửi đến tất cả các trường trên địa bàn thành phố cho học sinh nghỉ học trong ngày 26.11, ngày 27.11 đi học lại bình thường, do ảnh hưởng của bão số 9.
Đối với một số phụ huynh được giáo viên chủ nhiệm gọi điện, thông báo thì đã kịp thời nắm được thông tin cho con mình nghỉ học. Tuy nhiên, còn rất nhiều phụ huynh khác không hay biết gì, chỉ đến khi chở con tới trường mới biết được nghỉ học nên tỏ ra bức xúc.
Trao đổi với PV Thanh Niên, ông Võ Văn Minh, Trưởng phòng GD-ĐT TP.Biên Hòa, cho biết phòng thực hiện theo chỉ đạo của Sở GD-ĐT và UBND TP.Biên Hòa, đó là căn cứ vào tình hình thời tiết tại địa phương để quyết định cho học sinh nghỉ học.
Về lý do thông báo nghỉ học phát ra trễ, ảnh hưởng tới phụ huynh và học sinh, ông Minh giải thích do ngày hôm qua thấy bão đã hết, mưa gió đã giảm nhưng sáng sớm nay mưa lại bắt đầu, gió lớn nên phòng cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.