Chia sẻ chân thực nhất về cuộc sống du học Úc

Vũ Thơ
Vũ Thơ
08/01/2020 11:04 GMT+7

Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales, Úc sẽ về nước tổ chức sự kiện “Pre-Departure - Australia: Bước đến tương lai”, nhằm chia sẻ chân thực nhất về cuộc sống du học Úc cho học sinh, sinh viên.

Sự kiện sẽ diễn ra ngày 11.1 tại Hà Nội và ngày 15.1 tại TP.HCM. Ban tổ chức cho biết, đây là hoạt động do Tổng hội Du học sinh Việt Nam tại bang New South Wales (Úc) tổ chức nhằm giúp học sinh, sinh viên có nguyện vọng đi du học Úc có cơ hội tìm hiểu về cuộc sống của du học sinh tại Sydney nói riêng và nước Úc nói chung.
Tại chương trình, các du học sinh sẽ chia sẻ những kinh nghiệm, trải nghiệm gần gũi, chân thực nhất về cuộc sống du học Úc và những cơ hội về cơ hội học tập và làm việc tại Úc. Đồng thời, đây cũng là hoạt động nhằm kết nối cộng đồng học sinh, sinh viên tại Úc và Việt Nam; truyền cảm hứng và động lực học tập cho các bạn học sinh, sinh viên.
Sự kiện được tổ chức theo hình thức một buổi talkshow, tạo không gian gần gũi để giao lưu và chia sẻ những kỹ năng, kinh nghiệm sinh sống và học tập tại Úc. Chương trình sẽ bao gồm những nội dung chính như: giới thiệu thông tin khái quát về cuộc sống du học tại Úc; thảo luận và chia sẻ kinh nghiệm về học tập và cơ hội việc làm tại Úc; thảo luận và chia sẻ những kỹ năng mềm cần chuẩn bị cho cuộc sống du học tại Úc…
Tại Hà Nội sẽ diễn ra từ 14 - 17 giờ ngày 11.1, ở Trường Hanoi Adelaide School, B17, Kim Liên, phố Lương Định Của, phường Kim Liên, quận Đống Đa.
Tại TP.HCM sẽ diễn ra từ 18 - 20 giờ ngày 15.1, ở GEM Center, số 8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1.
Đối tượng tham dự chương trình là học sinh và sinh viên Việt Nam, phụ huynh có con em chuẩn bị du học tại Úc. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, có thể liên hệ email: uavsnsw@gmail.com; hoặc info@uavs-nsw.org.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.