Chen lấn trong nhà vệ sinh trường học, 2 học sinh thiệt mạng

23/03/2017 20:11 GMT+7

Vụ chen lấn, giẫm đạp trong nhà vệ sinh một trường tiểu học ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc đã khiến 2 học sinh thiệt mạng và hơn 20 em khác bị thương. Các nhà chức trách đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Các em học sinh nằm ở sân trường sau vụ xô đẩy Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Sự cố đáng tiếc xảy ra ở Trường tiểu học thực nghiệm số 3 thuộc huyện Bộc Dương, tỉnh Hà Nam (Trung Quốc) vào sáng 22.3, theo Shanghaiist.
Những bức ảnh chụp cảnh cổng trường huyên náo khi vụ việc xảy ra đã lan truyền trên mạng xã hội Trung Quốc. Một số đoạn video còn ghi lại hình ảnh xe cứu thương đến trường để chở học sinh đến bệnh viện.
Tại Trung Quốc, những vụ xô đẩy, giẫm đạp xảy ra thường do lượng học sinh quá đông cộng với chất lượng xây dựng trường học kém. Hồi năm 2014, 6 học sinh đã tử vong trong một vụ giẫm đạp ở Trường tiểu học Côn Minh ở thành phố Côn Minh (Trung Quốc). Vụ việc khiến phụ huynh phẫn nộ. Họ tập trung trước cổng trường và đòi phải có lời giải thích thỏa đáng.
Vào năm 2013, 4 học sinh của một trường học ở Hồ Bắc cũng thiệt mạng trong một vụ giẫm đạp khi một bức tường của trường đổ sập.
Nghiêm trọng hơn là vụ giẫm đạp cầu thang xảy ra vào năm 2009 tại một trường tiểu học ở tỉnh Hồ Nam. Hậu quả là 8 em thiệt mạng và 26 em bị thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.