Chấm dứt hợp đồng lao động với bảo mẫu bạo hành trẻ trong giờ ăn

15/10/2015 11:03 GMT+7

(TNO) Phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) yêu cầu trường mầm non Nụ Cười Xinh chấm dứt hợp đồng lao động với bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ trong giờ ăn.

(TNO) Phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm (Hà Nội) yêu cầu trường mầm non Nụ Cười Xinh chấm dứt hợp đồng lao động với bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ trong giờ ăn.

bao-mau-bao-hanh-tre-trong-gio-anPhòng Giáo dục quận yêu cầu trường chấm dứt hợp đồng lao động với bảo mẫu bạo hành trẻ trong giờ ăn
Bà Hoàng Thanh Hương, Trưởng phòng Giáo dục mầm non, Sở Giáo dục - Đào tạo Hà Nội cho biết: Phòng Giáo dục quận Nam Từ Liêm đã báo cáo xử lý sự việc bạo hành trẻ xảy ra ở nhóm lớp mầm non Nụ Cười Xinh (địa chỉ số 47, Ngách 63/33, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm).
Kết quả kiểm tra của Phòng Giáo dục quận này xác nhận vào ngày 6.10.2015, cô bảo mẫu M.T.N đã có hành vi cầm vai lắc người và dúi vào mặt bé N.T.N khi cho bé ăn trưa, có camera của nhóm lớp ghi lại.
Xác định đây là hành vi không đúng với đạo đức nghề nghiệp và phương pháp sư phạm, Phòng Giáo dục quận yêu cầu nhóm lớp chấm dứt hợp đồng lao động với bảo mẫu này.
Chủ nhóm lớp có trách nhiệm kiểm điểm trách nhiệm trước Phòng Giáo dục quận và toàn thể đội ngũ của đơn vị, coi đây là bài học kinh nghiệm sâu sắc trong công tác quản lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.