Chấm dứt hợp đồng 3 giáo viên đứng nhìn nhóm trẻ đánh hội đồng bạn

31/08/2018 08:55 GMT+7

Trường mầm non tư thục Cầu Vồng đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với 3 giáo viên đứng nhìn nhóm trẻ đánh hội đồng một bạn trong lớp.

Ngày 30.8, bà Lương Thị Thanh Vân, Phó trưởng Phòng GD-ĐT TP.Ninh Bình (Ninh Bình), cho biết Ban Giám hiệu Trường mầm non tư thục Cầu Vồng (địa chỉ tại P.Ninh Khánh, TP.Ninh Bình) đã có báo cáo gửi phòng về vụ việc nhóm trẻ mầm non của trường đánh hội đồng một học sinh trong lớp.
Theo đó, sau khi kiểm tra và xem xét, Hội đồng kỷ luật của trường xác định 3 giáo viên phụ trách lớp số 4 lứa 3 tuổi (lớp xảy ra vụ việc) đã vi phạm quy định, quy chế của trường, thiếu kỹ năng sư phạm, thiếu trách nhiệm để xảy ra việc một nhóm trẻ đánh một bạn trong lớp. Ngay sau khi làm rõ vụ việc, trường đã quyết định chấm dứt hợp đồng lao động với 3 giáo viên phụ trách lớp.
Trước đó, như Thanh Niên đã đưa tin, đêm 28.8, trên mạng xã hội xuất hiện video clip ghi cảnh một học sinh mầm non bị nhóm bạn đánh hội đồng ngay trong lớp học, thời điểm đó có 3 cô giáo trong lớp. Ngày 29.8, Ban giám hiệu trường cùng các giáo viên trong lớp đã đến gia đình học sinh bị đánh gửi lời xin lỗi, và được gia đình học sinh này chấp nhận.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.