Cha, mẹ và con cùng tốt nghiệp trong 1 tháng

25/03/2016 08:08 GMT+7

Một gia đình ở bang New Orleans (Mỹ), dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 5 tới, đã trở thành 'sao' trên Facebook khi bức ảnh chụp họ mặc quần áo và đội mũ tốt nghiệp phát tán rộng rãi, theo đài ABC News.

Một gia đình ở bang New Orleans (Mỹ), dự kiến sẽ tốt nghiệp vào tháng 5 tới, đã trở thành 'sao' trên Facebook khi bức ảnh chụp họ mặc quần áo và đội mũ tốt nghiệp phát tán rộng rãi, theo đài ABC News.

Bức ảnh thu hút cư dân mạng của nhà Myles - Ảnh chụp màn hình ABC NewsBức ảnh thu hút cư dân mạng của nhà Myles - Ảnh chụp màn hình ABC News
Bức ảnh cho thấy người bố Mario Myles vốn sẽ tốt nghiệp Đại học Xavier chuyên ngành giáo dục đặc biệt vào ngày 7.5, người mẹ Shenitria Myles sẽ tốt nghiệp Trường Luật New Orleans thuộc Đại học Loyola vào ngày 21.5, và con trai Mario “MJ” Myles Jr. sẽ hoàn thành chương trình mẫu giáo tại Trường tiểu học Lake Forest vào ngày 23.5.
Shenitria Myles, 26 tuổi, cho biết bức ảnh chỉ nhằm để tặng ông bà của MJ, nhưng cô không ngờ rằng khi đưa ảnh lên Facebook, nó đã truyền cảm hứng cho nhiều bà mẹ và họ cũng đang đi học.
Người mẹ trẻ, vốn mang thai MJ, hiện đã 5 tuổi, khi học năm thứ hai tại Xavier - nơi cô gặp chồng lần đầu tiên, nói rằng cô nhận được 100 tin nhắn mỗi ngày từ các bà mẹ trên khắp thế giới.
“Đó là một diễm phúc và thật đáng ngạc nhiên khi biết rằng trong xã hội chúng ta đang sống, một bức ảnh như thế lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy. Vẫn có một số gia đình đang nỗ lực hết mình mỗi ngày và bức ảnh phần nào đúc kết điều đó”, cô nói.
Myles cho biết sau khi cô và người chồng 28 tuổi tốt nghiệp, họ dự định tìm một công việc tại địa phương. Gia đình cô sẽ tổ chức buổi ăn mừng lớn cùng người thân từ thành phố Fort Wayne, thuộc bang Indiana, và Atlanta, thuộc bang Georgia.
“Có những khi tôi về nhà, nằm dài trên ghế trường kỷ và cảm thấy hôm nay là ngày mà tôi sẽ bỏ cuộc. Lúc ấy, MJ đến bên tôi và nói rằng 'Mẹ dậy đi, mẹ phải học’. Con trai là nguồn động lực lớn đối với tôi. Tôi hy vọng chúng tôi duy trì được tiến độ mà chúng tôi đã có”, người mẹ 26 tuổi, tác giả cuốn sách có tựa đề Balancing Adversity (tạm dịch Cân bằng nghịch cảnh), bày tỏ.
Đến nay, hơn 30.000 người dùng Facebook đã chia sẻ hình ảnh kỷ niệm ngày ra trường của gia đình Myles và gửi lời chúc mừng đến họ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.